Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị nám Transino là loại nào? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Nám da đang là nỗi khổ chung của nhiều chị em phụ nữ và thường rất khó để trị điểm được. Để trị nám cần rất nhiều thời gian, đòi hỏi chị em phải thật kiên trì và đặc biệt là phải lựa chọn được một loại kem trị nám chất lượng. Như vậy mới có thể trị nám thành công được. Bài viết hôm nay Blog Thuốc Chính Hãng sẽ giới thiệu đến bạn kem trị nám Transino – sản phẩm đặc trị nám được tin dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu Kem trị nám Transino là loại nào để quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi, dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng hơn nhé!


Các loại nám da thường gặp​

kem-tri-nam-transino-whitening-la-loai-nao.jpg

các lo?i nám da
Có 3 loại nám da phổ biến thường gặp ở các chị em phụ nữ là:
- Nám nông (nám mảng, nám biểu bì): Đây là loại nám thường gặp và cũng dễ điều trị nhất. Nám này thường phân bố mảng rộng với các màu sắc từ vàng nhạt đến nâu đậm.
- Nám sâu (nám đốm): Loại nám này có thể là các vết sậm màu theo đốm hoặc chùm, rất khó để điều trị vì nó phát triển bên lớp sâu trong của da, thường có các màu đậm như xám, nâu hoặc xanh. Serum tri nam transino 50g
- Nám hỗn hợp: bao gồm cả nám mảng lẫn nám sâu, cần phải điều trị lâu dài do đó đòi hỏi sự kiên nhẫn mới mang lại hiệu quả tối đa được.

Hướng dẫn cách chọn kem trị nám chất lượng​

kem-tri-nam-transino-50g-la-loai-nao.jpg

- Chọn kem trị nám phù hợp với làn da
Trước khi chọn mua kem trị nám phải xác định được là da mình thuộc loại da thường, da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Có những loại kem trị nám chỉ dành cho một loại da nhất định. Chính vì vậy cần xem xét kĩ bảng thành phần được sử dụng trong kem để chọn được đúng sản phẩm phù hợp với da của mình.
- Chọn kem trị nám phù hợp với tình trạng nám
Muốn chọn được kem trị nám tốt bạn cần phải biết được tình trạng nám da của mình đang ở mức độ nào. Nếu nám da vừa mới xuất hiện thì có thể chọn các loại kem trị nám nhẹ nhàng. Còn đối với nám lâu năm thì cần phải chọn các kem trị nám bạn nhé.
- Chọn kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại mỹ phẩm kém chất trôi nổi trên thị trường. Nếu không may mua phải và sử dụng trong thời gian dài khiến da bị tổn thương nghiêm trọng.
Theo đó, cũng nên kết hợp tìm hiểu da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp giúp quá trình trị nám diễn ra thuận lợi hơn nhé!

Kem trị nám Transino là loại nào?​


Kem trị nám TransinoWhitening Essence ex 50g Nhật Bản là sản phẩm nằm trong bộ mỹ phẩm trị nám dưỡng trắng của Transino – thương hiệu mỹ phẩm chuyên trị nám nổi tiếng tại “Xứ Anh Đào”. Hầu hết các sản phẩm đến từ Transino đều được đánh giá cao trong việc cải thiện các mảng nám, tàn nhang, cải thiện vẻ đẹp làn da.
Kem trị nám Transino được chiết xuất từ thành phần chính là trannexamic acid có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin, đẩy lùi nám, sạm tàn nhang giúp da trắng sáng, khỏe mạnh. Đồng thời còn làm giảm quá trình lão hóa duy trì độ tươi trẻ cho da. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong công cuộc cải thiện vẻ đẹp làn da.
Hi vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết giúp bạn dễ dàng nhận biết được Kem trị nám Transino là loại nào và nhanh chóng mua được loại kem trị nám tốt nhất cho làn da của mình.
 

Attachments

  • 118783605_4393193677388499_3276037191977498898_o.jpg
    118783605_4393193677388499_3276037191977498898_o.jpg
    314.6 KB · Lượt xem: 0
Top