Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo đeo nhẫn giúp bạn giữ được tiền của, gặp nhiều may mắn và những lưu ý khi đeo nhẫn

Bạch Cúc

Well-known member
Đeo nhẫn ngón nào sẽ giúp bạn giữ được tiền của, tài lộc dồi dào may mắn cả năm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Nhẫn luôn là món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng, với nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt nó được coi là vật biểu tượng, chứng giám cho tình yêu đôi lứa. Nhẫn phong thủy không chỉ là món đồ trang sức cho phái nữ mà phái mạnh cũng sử dụng nó để thể hiện bản lĩnh của mình. Bên cạnh là món đồ trang sức không thể thiếu nó còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy.

Đeo nhẫn ngón nào để mang lại nhiều may mắn
Trước khi chọn nhẫn đeo thì bạn hãy xác định ngón nào là ngón đeo nhẫn trước đã, xác định đeo nhẫn ngón nào thì tốt. Đối với những người chưa lập gia đình thì các bạn nên đeo nhẫn theo nguyên tắc “Nam tả, nữ hữu”. Với nam giới thì tay trái đại diện cho bản thân của mình, còn tay phải đại diện cho người mình yêu. Còn nữ thì ngược lại, tay trái đại diện cho người mình yêu, còn tay phải đại diện cho bản thân. Ngược lại, sau khi kết hôn xong thì thứ tự này sẽ bị đảo ngược lại “Nam hữu, nữ tả”.

Ngón giữa có giữ tiền theo phong thủy?
Đeo nhẫn ngón giữa có hợp với phong thủy không? Ngón giữa có vị trí trung tâm trên tay, là nơi linh khí tụ hợp. Theo phong thủy thì nếu chúng ta đeo nhẫn ở ngón giữa thì đang tập hợp sức mạnh, năng lượng để thực hiện những mục tiêu trong cuộc sống. Tình duyên, tiền bạc…từ đó cũng mang ý nghĩa tốt theo chiều hướng tích cực.

Bên cạnh đó, ngón giữa còn đại diện cho sự ổn định, tiền bạc sẽ giữ tốt hơn khi đeo bằng ngón giữa. Ngoài ra, khi đeo nhẫn bằng ngón giữa thì mang ý nghĩa cao về mặt tài lộc, giúp bạn khai vận. Theo phong thủy thì đeo nhẫn ngón giữa giúp cho bạn có sự tập trung cao, tránh phân tán ra các vấn đề khác.

1604563752074.png
Theo phong thủy thì đeo nhẫn ngón giữa giúp giữ tiền tài tốt nhất

Nên đeo nhẫn ở ngón nào để gặp may mắn?
Tóm gọn lại vấn đề, nếu bạn là nữ thì nên đeo nhẫn ngón giữa tay phải. Nếu bạn là nam thì nam đeo nhẫn ngón giữa tay trái.

Điều này phù hợp với những người chưa kết hôn. Còn đối với những người đã kết hôn rồi thì nên đeo ở hướng ngược lại.

Lưu ý khi đeo nhẫn ngón giữa
Hình dạng và hoa văn

Khi mua nhẫn đeo cho ngón giữa thì bạn cần phải chú ý đến hình dáng và hoa văn của nhẫn vì nếu nhẫn có hoa văn và hình thù kỳ dị sẽ không giúp bạn có một tài vận tốt.

Nếu tệ hơn nữa thì vận đen sẽ tìm đến bạn. Hình dáng nhẫn tốt nhất bạn nên mua hình tròn vì chúng tương trưng cho sự đoàn viên và viên mãn.

1604563730885.png
Nên đeo nhẫn có hình dạng đơn giản, không đeo nhẫn có hình dạng quá phức tạp

Chất liệu
Việc chọn chất liệu mua nhẫn cũng khá quan trọng vì nếu bạn mua nhẫn bằng ngọc thì bạn có khả năng gặp kẻ tiểu nhân cao và thường mất mát tiền của. Vì vậy, khi chọn nhẫn thì bạn nên ưu tiên chọn những chiếc nhẫn làm bằng kim loại như: bạc, vàng, bạch kim.….Khi đeo nhẫn bằng chất liệu này thì có thể giúp bạn tránh được thất thoát tiền bạc.

Màu sắc
Màu sắc của nhẫn cũng rất quan trọng, ứng với mỗi người sẽ có màu sắc tốt- xấu tương ứng khác nhau tuân theo luật Ngũ hành âm-dương. Căn cứ vào năm sinh, con người được chia thành 5 mệnh khác nhau gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Ứng với quy luật: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.

1604563702535.png
Bảng thể hiện mối quan hệ giữa màu sắc và cung mệnh

Đeo nhẫn ngón khác có ý nghĩa gì?
Ngón cái: tượng trưng cho sự quyền lực, tiền bạc và chức vụ.
Ngón trỏ: đang đi tìm tình yêu hoặc đợi người yêu từ xa trở về.
Ngón áp út: thể hiện bạn đang trong một mối quan hệ hạnh phúc. Dành cho những người đã kết hôn.
Ngón út: tượng trưng cho chủ nghĩa độc thân muôn năm.

>>>Xem thêm bài viết: Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh mang lại may mắn, tài lộc

Hy vọng rằng bài viết này có thể cung cấp cho bạn một thông tin hữu ích. Chúc bạn may mắn và nhiều tài lộc trong sự nghiệp.

Địa Ốc Kim Quang - Nguồn Tổng Hợp
 
Top