Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Tin HOT bóng đá trưa 6/11: Cựu SAO MU ủng hộ Pochettino thay Solskjaer

seogiaminh

Well-known member
Bản tin HOT bóng đá trưa 6/11: Cựu tiền đạo MU kêu gọi đội bóng cũ sa thải Solskjaer, bổ nhiệm Pochettino thay thế.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da

Berbatov ủng hộ Pochettino thay Solskjaer

Phát biểu trên Betffair, cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov đã lên tiếng kêu gọi MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer để bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế. Dù luôn ủng hộ Solskjaer, Berbatov khẳng định chiến lược gia người Na Uy xứng đáng phải ra đi vì thành tích tệ hại của đội bóng thời gian qua.

Berbatov tin rằng Solskjaer xứng đáng phải ra đi, nhường chỗ cho Pochettino

"Thật khó để đổ lỗi cho MU nếu những tin đồn liên quan tới Pochettino là sự thật. Khi đội bóng chơi tệ, HLV đương nhiên phải chịu trách nhiệm. Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho Ole nhưng anh ấy không thể tránh khỏi kết cục bị sa thải", trích lời Berbatov.

"Người cũ" tố Barca bội bạc

Trả lời phỏng vấn kênh RAC 1, hậu vệ Daniel Alves tiết lộ anh từng đề nghị quay trở lại Barca để giúp đỡ CLB giải quyết khó khăn nhân sự nhưng bị từ chối phũ phàng. Siêu sao người Brazil gắn bó với Barca từ năm 2008 tới 2016, đóng góp 21 bàn thắng, 101 kiến tạo trong 391 trận và luôn được xem là hậu vệ phải số 1 thế giới trong giai đoạn này.

"Tôi đã đề nghị được trở lại Barca, sau khi chứng minh bản thân vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao trong màu áo Juventus. Barca cần tôi nhưng lại không dám thừa nhận họ đã sai. Nếu được đối xử tốt hơn, tôi nghĩ mình vẫn sẽ gắn bó với đội bóng", trích lời Alves.

AC Milan quyết giữ chân 2 trụ cột

Theo Sky Sport Italia, AC Milan đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Gianluigi Donnarumma và tiền vệ Hakan Calhanoglu. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Calhanoglu được MU quan tâm sau khi biết hợp đồng giữa ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ với Milan hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21.

HLV Southgate gọi lại Foden, bỏ qua Greenwood

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận diễn ra trong tháng Mười Một. Đáng chú ý thủ thành Jordan Pickford vẫn góp mặt dù phong độ gần đây khá tệ. Bên cạnh đó, Phil Foden được triệu tập nhưng Mason Greenwood bị bỏ qua.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh trong tháng Mười Một

UEFA yêu cầu đổi lại luật bóng chạm tay

Theo Daily Mail, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang kiến nghị với liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về luật để bóng chạm tay mới. Chủ tịch Aleksander Ceferin hy vọng có thể thay đổi lại như cũ bởi ông cảm thấy rất nhiều trường hợp “không công bằng” đã xảy ra tại Cúp C1 mùa này sau khi áp dụng luật mới.

HLV Deschamps gọi Thuram “con”

Marcus Thuram, con trai của cựu trung vệ Lilian Thuram vừa được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp. Đây là thành quả sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của tiền đạo trẻ người Pháp. Mùa này, Thuram đã có 3 bàn thắng tại Bundesliga và 2 bàn vào lưới Real Madrid tại Champions League.

Juventus bất ngờ thiệt quân

Theo thông báo mới nhất từ CLB Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất là 10 ngày. Như vậy, cầu thủ người xứ Wales sẽ lỡ 3 trận đấu tới đây của “Lão bà” gặp Lazio, Cagliari và Ferencvaros. Khả năng Ramsey cũng lỡ luôn đợt tập trung ĐTQG trong tháng Mười Một.

Dortmund xóa tin đồn về Erling Haaland

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke phủ nhận lời đồn về “điều khoản đặc biệt” trong hợp đồng của Erling Haaland và CLB. Trước đó, báo chí loan tin đôi bên có một giao kèo rằng tiền đạo người Na Uy có thể ra đi ngay trong năm 2021 với một mức giá “bí mật”. Tuy nhiên, Hans-Joachim Watzke đã phủ nhận toàn bộ thông tin này.
 
Top