Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm trị nám chân sâu? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Nám da, tàn nhang là nỗi lo lớn nhất đối với làn da của các chị em phụ nữ song việc điều trị nám thành công phải mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì. Đặc biệt đối với các trường hợp bị nám chân sâu lâu năm thì việc điều trị lại càng khó khăn và tốn kém nhiều hơn nữa. Hiểu được nỗi lo đó, bài viết hôm nay Blog Thuốc Chính Hãng sẽ “bật mí” cho các chị em Kinh nghiệm trị nám chân sâu hiệu quả, nhanh chóng cải thiện được vẻ đẹp làn da!


Nám chân sâu là gì?​

kinh-nghiem-tri-nam-chan-sau-nhanh-chong.jpg

Nám chân sâu hay còn gọi là nám đốm, chúng là một dạng tăng sinh sắc tố da thường rất khó để điều trị dứt điểm. Nám chân sâu thường xuất hiện thành từng đốm màu vàng, thâm nhau với các kích thướt lớn nhỏ khác nhau, ăn sâu vào da, ngày càng phát triển và có màu sậm hơn. Nám chân sâu thường xuất hiện ở 2 bên gò má thường là ở phụ nữ sau sinh hoặc bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Thường thì chị em phải đi khám da, soi da để được tư vấn về cách trị nám da như thế nào an toàn.

Chăm sóc da mặt bị nám cần lưu ý điều gì?​

kinh-nghiem-tri-nam-chan-sau-thanh-cong.jpg

Nám chân sâu thường có xu hướng ăn sâu vào hạ bì khiến cho làn da thâm đen, rất khó để điều trị. Tuy nhiên, nếu chúng ta nắm vững kiến thức về nám chân sâu cũng như biết cách chăm sóc da đúng thì vẫn có thể cải thiện tình trạng nám ở giai đoạn đầu. Dưới đây là một số lưu ý chăm sóc da mặt khi bị nám:
- Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời
Tia UV là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nám da ở phụ nữ. Tia UV khi tiếp xúc lên da sẽ kích thích các tế bào dưới da hình thành nên các hắc sắc tố melanin, ban đầu nhạt màu, dần dần tích tụ và xuất hiện thành những vùng da đậm và sẫm màu. Vì thế, đừng quên thoa kem chống nắng khi ra đường nhé!
- Cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm
Các sản phẩm hay liệu trình không đáng tin cậy sẽ khiến cho tình trạng nám ngày càng nghiêm trọng và khó chữa trị hơn do đó cần cẩn thận trong việc chọn mỹ phẩm. Tìm hiểu da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào và chọn sản phẩm phù hợp cũng là một cách chăm sóc da bị nám an toàn, hiệu quả.
- Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho da
Hãy bổ sung các loại thực phẩm chống oxy hóa, có chứa nhiều vitamin A, Vitamin E, Vitamin C và các chất khoáng như magie, kẽm, omega3 để cải thiện làn da mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy.

Kinh nghiệm trị nám chân sâu​

118507851_154010723015854_1591527715960110477_n.jpg
Một trong những cách trị nám được nhiều chị em ưa chuộng và cải thiện làn da hiệu quả nhất hiện nay là dùng các loại kem trị nám Transino Whitening Essence EX II 50g Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Transino đều mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị nám da và kem trị nám Transino 50g cũng vậy. Với thành phần chính là trannexamic acid giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong công cuộc duy trì vẻ đẹp làn da.
Trong quá trình dùng các loại kem trị nám bạn cũng nên kết hợp với các phương pháp chăm sóc da và trị nám từ thiên nhiên để đạt hiệu quả cao hơn như:
kinh-nghiem-dieu-tri-nam-chan-sau.jpg

- Đắp mặt nạ cà chua: lấy nước ép cà chua trộn với 3 thìa sữa chua, bôi hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch và dùng kem dưỡng.
- Rửa mặt với trà xanh: trà xanh được biết đến với công dụng chống oxy hóa hiệu quả, đồng thời còn dưỡng trắng da, săn chắc từ sâu bên trong. Do đó, rửa mặt với trà xanh mỗi ngày rất tốt cho da bị nám.
- Đắp mặt nạ tía tô: lá tía tô tươi xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị nám khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Có thể nói, nám chân sâu là loại nám khó trị nhất hiện nay, mất khá nhiều thời gian do đó đòi hỏi sự kiên trì mới mong trị nám thành công được. Với những Kinh nghiệm trị nám chân sâu chia sẻ trong bài viết hi vọng sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều phương pháp trị nám hiệu quả!
 
Top