Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dầu Bio Oil mua ở đâu Hồ Chí Minh? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Rạn da là vấn đề thường gặp phải ở chị em phụ nữ trong quá trình thai kì và sau khi sinh. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song các vết rạn da là tác nhân làm cho da trở nên xấu xí khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Và một trong những sản phẩm “cứu cánh” cho làn da mẹ bầu sau sinh là dầu Bio Oil. Đây là sản phẩm hàng đầu trong việc chăm sóc da, giảm các vết rạn sau sinh hiệu quả. Tìm hiểu Dầu Bio Oil mua ở đâu Hồ Chí Minh giúp chị biết được địa chỉ uy tín giúp quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi hơn.


Dầu Bio Oil là gì?​

tinh-dau-bio-oil-mua-o-dau-ho-chi-minh.jpg

Bio Oil là kem trị rạn da sau sinh của Úc, đây là thương hiệu trị rạn da được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, có tác hiệu quả trong việc làm mờ sẹo, thâm, cải thiện tình trạng rạn da, giúp cho nhiều mẹ bầu thoát khỏi nỗi ám ảnh “mang tên” rạn da sau sinh.

Tinh dầu Bio Oil có tốt không?​


dau-bio-oil-tri-ran-da-mua-o-dau-ho-chi-minh.jpg

Thành phần trong Bio Oil 200ml là các dược liệu trong tự nhiên như Purcellin Oil, Chamomile Oil, Rosemary Oil, Calendula Oil, Vitamin E, Vitamin A,… không chỉ mang lại hiệu quả lớn mà còn khá an toàn và lành tính. Sử dụng mỗi giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tăng cường sức sống cho da.
Công dụng của tinh dầu trị rạn da Bio Oil:
- Giảm các vết rạn da, mờ các vết sẹo cũ và mới
- Hỗ trợ giảm các dấu hiệu lão hóa da như chảy xệ, kém đàn hồi, ...
- Kem trị rạn da cho bà bầu Bio Oil có thể thay thế cho kem dưỡng hằng ngày.

Dầu Bio Oil mua ở đâu Hồ Chí Minh?​

106190757_610624282925747_3864732264041907717_o.jpg
Trước đây các chị em thường hay tìm mua tinh dầu Bio Oil của Úc. Nhưng Bio Oil hiện nay là thương hiệu độc quyền, được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, nên Bio Oil dù là của nước nào thì chất lượng cũng không thay đổi nên các bạn có thể yên tâm mua để sử dụng. Vẫn là từ 1 thương hiệu ra, Bio Oil phân phối về VN có nhãn tiếng việt rõ ràng, dễ sử dụng.
Một trong những nơi bán mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Shop Thuốc Chính Hãng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý là những yếu tố giúp cho Thuốc Chính Hãng ngày càng trở thành điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng.
Chai 125ml giá 380.000 - giao miễn ship tận nơi HCM
Chai 200ml giá 450.000 - giao miễn ship tận nơi HCM
Như vậy là bài viết đã giải đáp thắc mắc Dầu Bio Oil mua ở đâu Hồ Chí Minh. Hi vọng các mẹ bầu tìm được địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng để cải thiện tình trạng rạn da sau sinh, khôi phục vẻ đẹp làn da nhanh chóng.
 
Top