Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy trang nhiều lần trong ngày có tốt không? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Tẩy trang là bước đầu tiên và cũng là bước cơ bản nhất trong chu trình skincare hằng ngày để có làn da khỏe đẹp. Nếu việc tẩy trang không được thực hiện đúng cách, làn da không được làm sạch tối ưu thì mọi công sức dưỡng da đều bị giảm hiệu quả đáng kể. Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của các nàng khi thực hiện tẩy trang là nên tẩy trang bao nhiêu lần/ ngày? Tẩy trang nhiều lần trong ngày có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu để có thêm nhiều kiến thức “dưỡng nhan” bổ ích nhé!


Tại sao cần phải tẩy trang?​

tay-trang-nhieu-lan-trong-ngay-co-tot-khong.jpg

Làn da của chúng ta là bộ phẩn thường xuyên tiếp xúc với nhiều khói bụi, ô nhiễm từ môi trường và cả lớp makeup nữa. Chỉ dùng sữa rửa mặt thì không thể loại bỏ được lớp bụi bẩn bám sâu trên da, khiến da bí tắc, lỗ chân lông không thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển trên da. Không những thế, việc đi ngủ khi làn da chưa được làm sạch lâu dần sẽ khiến da lão hóa nhanh chóng.
Biết được tẩy trang có tác dụng gì thì hãy nhớ hình thành cho bản thân thói quen tẩy trang, làm sạch mặt trước khi đi ngủ để làn da ngày càng tươi trẻ và khỏe mạnh hơn nhé.

Tẩy trang nhiều lần trong ngày có tốt không?​

Untitled-2.jpg
Thông thường thì làn da cần được tẩy trang 2 lần sáng và tối. Nhưng đối với những người thường xuyên phải trang điểm thì đôi khi cần phải tẩy trang nhiều lần trong ngày. Thực chất việc tẩy trang nhiều lần trong ngày có hại hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của loại tẩy trang đó. Nếu vô tình mua phải các loại tẩy trang chứa nhiều cồn, khi sử dụng nhiều lần sẽ rất gây hại cho da. Nếu không quá cần thiết thì nên tẩy trang 1-2 lần /ngày
Chính vì vậy nên ưu tiên sử dụng các loại tẩy trang dịu nhẹ, lành tính có thể kể đến như tẩy trang Transino Clear Cleansing 120g Nhật Bản để tránh làm khô da và cũng ít gây hại cho da nếu phải tẩy trang nhiều lần trong ngày. Tẩy trang Transino đang là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng.

Quy trình làm sạch da đúng cách​

Chỉ riêng với làm sạch da mặt, tẩy trang đúng cách cũng cần phải thực hiện theo quy trình sau:
- Bước 1: Tẩy trang với nước tẩy trang, dùng bông thấm nước và lau sạch mặt
- Bước 2: Để làm sạch tối ưu hơn có thể thêm bước tẩy trang bằng dầu để loại bỏ bụi bẩn, các lớp trang điểm cứng đầu
- Bước 3: Dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt
- Bước 4: Thoa toner để chốt lại các bước làm sạch và cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt.
Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp các nàng biết được liệu việc Tẩy trang nhiều lần trong ngày có tốt không, từ đó hình thành thói quen tẩy trang hợp lý để có được làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn mối ngày!
 
Top