Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một ngày dùng sữa rửa mặt mấy lần? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Hầu hết các chị em ai cũng đều sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bám trên da. Việc dùng sữa rửa mặt hằng ngày tưởng chừng như đơn giản song chắc hẳn vẫn còn nhiều chị em chưa biết Một ngày dùng sữa rửa mặt mấy lần là đúng, là đủ. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng giải đáp điều này để rửa mặt đúng cách, chăm sóc tốt nhất cho làn da nhé!


Dùng sữa rửa mặt mỗi ngày có tốt không?​

mot-ngay-nen-dung-sua-rua-mat-may-lan-1.jpg

Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da là việc làm cần thiết mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn bám trên da giúp cho làn da sạch sẽ, mịn màng và hạn chế các tác nhân gây mụn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn có khả năng giảm nhờn và vi khuẩn tích tụ dưới da, nếu chỉ rửa mặt bằng nước đơn thuần không thể làm sạch sâu được.
Đối với các làn da mụn, da dầu thì dùng sữa rửa mặt mỗi ngày là bước skincare không thể thiếu. Dùng sữa rửa mặt giúp da được làm sạch tối ưu, lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời còn kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Đặc biệt, nên ưu tiên các loại sữa rửa mặt cho da mụn, dịu nhẹ, lành tính để hạn chế gây kích ứng da trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Một ngày dùng sữa rửa mặt mấy lần?​

mot-ngay-dung-sua-rua-mat-may-lan-1.jpg

Đến hiện tại, vẫn còn nhiều chị em quan niệm rằng việc sử dụng sữa rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ giúp làn da được làm sạch sâu và không bị mụn. Điều này hoàn toàn không đúng bởi khi rửa mặt quá nhiều lần trong ngày sẽ làm mất đi độ ẩm của da khiến cho da tiết dầu nhiều hơn. Việc này sẽ khiến cho khói bụi, ô nhiễm từ môi trường dễ bám vào da, gây bí tắc lỗ chân lông, dễ sinh mụn.
Chính vì vậy, tốt nhất chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày, buổi sáng và buổi tối để làm sạch da, loại bỏ dầu thừa trên da. Đây cũng là 2 “thời điểm vàng” để da hấp thu hiệu quả các bước dưỡng da tiếp theo trong chu trình skincare mỗi ngày.
Không chỉ nữ giới. mà ngày nay nam giới cũng quan tâm lựa chọn dòng sữa rửa mặt cho nam. Đặc biệt độ tuổi dậy thì luôn cần sữa rửa mặt để giảm nhờn và mụn

Hướng dẫn chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da​

8b5b9a2cf4175dcf95f4af5c866a55e2.jpg
- Sữa rửa mặt cho da dầu, mụn
Nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần Salicylic Acid – một chất tẩy da chết hóa học để giúp làm sạch sâu da, giảm tiết dầu, nhờn, cải thiện tình trạng mụn hiệu quả hơn.
- Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm, thường rất khó để chọn sữa rửa mặt, do đó cần chọn các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, độ pH chuẩn, không chứa chất bảo quản, không hương liệu. Blog Thuốc Chính Hãng muốn giới thiệu đến bạn sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100g Nhật Bản, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, đặc biệt phù hợp với các làn da nhạy cảm.
- Sữa rửa mặt cho da khô
Đối với da khô nên ưu tiên lựa chọn các loại sữa rửa mặt tích hợp dưỡng ẩm cho da và có khả năng làm sạch vừa phải để đảm bảo tình trạng da không bị khô, bong tróc hơn ban đầu.
- Sữa rửa mặt cho da thường
Da thường là làn da lý tưởng nhất trong tất cả các loại da. Vì thế chọn sữa rửa mặt cho da thượng bạ chỉ cần chọn các sản phẩm có khả năng làm sach vừa phải với độ pH lý tưởng 5.5 kết hợp với chăm da đúng cách bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp.
Trên đây Blog Thuốc Chính Hãng đã giúp bạn trả lời câu hỏi Một ngày dùng sữa rửa mặt mấy lần. Hi vọng sẽ giúp bạn biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc da đúng đắn hơn.
 
Top