Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton

seogiaminh

Well-known member
Man United đã phải trả giá đắt sau chiến thắng Everton khi Rashford, Shaw và Lindelof đều gặp chấn thương nhẹ.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

MU sẽ phải cầu nguyện để không cầu thủ nào trong 3 cái tên kể trên dính chấn thương nặng. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng được hưởng lợi đôi chút khi đội tuyển quốc gia tập trung trong 2 tuần tới.

Được biết, Rashford đã dính chấn thương vai trước Everton. Cầu thủ 23 tuổi chơi đủ 90 phút tại Goodison Park. Lindelof cũng dính chấn thương trong khi Shaw phải rời sân nhường chỗ cho Tuanzebe ở phút 67 vì bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton

HLV Solskjaer đã xác nhận chấn thương của các học trò sau trận đấu và bày tỏ sự bất bình với lịch thi đấu dày đặc mà Quỷ đỏ phải đón nhận.

“Lindelof bị chấn thương lưng, Rashford đau vai và Shaw chấn thương gân khoeo. Đó là 3 trường hợp mà tôi có thể nhớ được. Tôi hy vọng mọi người sẽ ổn. De Gea không chơi hôm giữa tuần nhưng cậu ấy cũng có vấn đề ở háng từ trước trận đấu.

Trao cho chúng tôi thêm 24 hay 28 giờ để nghỉ ngơi thì bạn sẽ có 1 trận đấu tốt hơn. Hiệp đấu đầu tiên thật sự là đỉnh. Chúng tôi tranh chấp và thi đấu tốt. Những bàn thắng mà chúng tôi ghi được cũng rất tuyệt.

Trong hiệp hai thì các cầu thủ chỉ còn biết bật chế độ sinh tồn bởi vì họ mệt mỏi. Họ liên tục chống gối nhưng phải dành lời khen cho họ. McTominay, Fred và Lindelof không chơi hôm giữa tuần, Mata cũng không chơi cả trận ở Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn có thể thấy họ vẫn chạy được. Những người khác thì chỉ biết chống gối trong hiệp hai”.

Ferdinand: “MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes”
Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Manchester United đang thiếu đi những thủ lĩnh và Bruno Fernandes là một trong số ít người như vậy.

Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex
Vượt qua sức ép, Man Utd đã giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Everton để tái lập thành tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.
MU tạm vượt qua khủng hoảng, Solsa vẫn ca cẩm
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy phấn khích khi Man United đánh bại Everton ngay trên sân đối thủ để tạm giải tỏa áp lực. Tuy nhiên, ông cũng phàn nàn rằng...
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton
Man United đã phải trả giá đắt sau chiến thắng Everton khi Rashford, Shaw và Lindelof đều gặp chấn thương nhẹ.
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...
 
Top