Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn loại máy tiện CNC phù hợp với nhu cầu

caonguyennui86

Junior Member
Lựa chọn loại máy tiện CNC phù hợp với nhu cầu

những chú ý vô cùng quan yếu khi tậu máy tiện Hàn Quốc

Để tránh đầu tư sai, Phân tích đúng loại máy tiện CNC phù hợp với nhu cầu cũng như chức năng của mình là điều yêu cầu. Chỉ cần tập hợp vào ba khía cạnh trong bài viết dưới đây, bạn sẽ mang đông đảo cơ sở để cân kể chọn lọc loại máy phù hợp cho nhu cầu cung ứng của mình

để ý tham số khoa học máy tiện CNC

Trong công đoạn Đánh giá, phần đông quý khách chỉ để ý nơi bộ điều khiển nhưng dễ sao nhãng phần kết cấu khuông của máy tiện CNC. Điều này dẫn tới những tổn thất nghiêm trọng về sau.

Tầm quan trọng của kết cấu khung máy

Kết cấu khung máy quyết định chức năng sử dụng trong khoảng thời gian dài cũng như hiệu quả phân phối của đầy đủ hệ thống. bây giờ, những loại máy tiện CNC thường dùng một trong 2 loại sau đây:

khuông sắt hộp: Dễ chế tạo, lắp ráp & với giá thành phải chăng, được nhiều nhà sản xuất cũng như người mua ưa thích. Loại sườn dày nhất thường vào khoảng mười - 12mm.

khuông thép đúc: Cấu trúc này dùng thép tinh chế đúc trực tiếp thành nguyên khối sở hữu nhau, với khối lượng rất to. may tien dai loan cnc Vì là cấu trúc nguyên khối cần đảm bảo được độ bền & tính ổn định cho máy vô cùng cao trước các áp lực rung lắc khi vận hành . siêu ít nhà sản xuất trên toàn cầu tụ hội vào loại này do chế tác phức tạp và giá thành cao.

tìm máy mang kết cấu sườn sắt hộp tuy giá tiền ban sơ có thể phải chăng hơn so với loại kết cấu thép đúc nhưng sau một - hai năm sử dụng máy sẽ chóng vánh xuống cấp. Lý do là khung sắt hộp bị biến dạng khi hoạt động tại tốc độ cao sau khi sử dụng máy 1 thời khắc. Điều này kéo theo chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thậm chí là phải sang sửa gia cố thường xuyên cực kỳ tốn kém. khi mà đấy, loại thép đúc vô cùng vững bền và sử dụng trong khoảng thời gian dài.

1 số nhà sản xuất với thể gia cố nhiệt hoặc đổ xi măng vào trong sắt hộp để nâng cao khối lượng và làm cho máy trông có vẻ vững chắc hơn. ngoài ra thủ thuật này chỉ mang thể tạm bợ qua mắt khách hàng chứ ko giải quyết được vấn đề lúc máy xuống cấp. quý khách cần nên quan tâm kỹ điều này.

Vai trò của bộ điều khiển

nếu kết cấu khuông là “xương sống” thì bộ điều khiển được nhìn là “bộ não” tạo bắt buộc trị giá của máy tiện Hàn Quốc. Bộ điều khiển chính là phần quyết định tạo cần những tuyến phố cắt phức tạp, đẹp & xác thực trên những loại vật liệu khác nhau khi vận hành máy. đồng thời, nó cũng quyết định phần đông chức năng thao tác máy cũng như giá trị chất lượng sản phẩm được tạo thành sau đó.

Cấu trúc của 1 bộ điều khiển bao gồm những vi mạch điện tử gọi là phần cứng và phần mềm cài đặt chuyên dụng. thường ngày, việc điều chỉnh hay cài đặt vận hành bộ điều khiển của máy được thao tác trên giao diện Ethernet với giao thức TCP/IP. Qua màn hình điều khiển, những tham số vật lý về tốc độ, công suất, khổ cắt, nguồn máy tiện CNC,... được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cung cấp.

tại những máy tiện CNC Hàn Quốc dòng cao cấp, bộ điều khiển được bề ngoài theo chu trình mở, tạo điều kiện cho việc vận hành máy được thuận lợi đồng thời cũng sở hữu thể theo dõi và kiểm soát được các sự cố mang thể nảy sinh. Nó đảm bảo cho nguồn vật liệu, chất lượng vết cắt cũng như công dụng hoạt động ổn định của máy đạt mức hợp lý nhất.

Chất lượng của bộ điều khiển được Đánh giá dựa trên các tiêu chí:

thông số phần cứng thấp, tốc độ xử lý cao & vận hành ổn định trong toàn bộ điều kiện khác nhau.

tương hợp chí ít 2-3 loại phần mềm điều khiển.

thuận tiện thao tác cài đặt, vận hành, điều khiển & kiểm soát các tham số.

Phần mềm tích hợp tính năng nổi trội đồ họa, với thể tuyệt vời thời kỳ cắt bằng phương tiện kiếm tìm & định vị mẫu cắt, nâng cao năng suất, rút ngắn thời điểm & giảm thiểu vật liệu truất phế thải.


may-tien-cnc-han-quoc-1.jpg



làm cho sao để tìm được máy tiện CNC Hàn Quốc cũ bảo đảm chất lượng

Sau khi dùng trong khoảng 3 - 5 năm, một dòng máy tiện CNC đã trở thành lỗi thời về mặt kỹ thuật trước sự xuất hiện của thế hệ máy mới. cộng sở hữu cường độ khai phá liên tiếp, ít quan trọng bảo dưỡng của các đơn vị bắt buộc máy vô cùng nhanh xuống cấp. bởi vậy, vòng đời của một số máy tiện CNC cũ trên thị phần với lúc còn ngắn hơn cả hạn định tiêu chuẩn của dịch vụ. Trong những năm kế tiếp, mặc dầu chưa hư hỏng đi mức buộc phải loại bỏ nhưng hiệu quả khai phá càng ngày càng giảm dần.

Để hợp lý tầm giá & tận dụng nguồn thu, những loại máy tiện CNC cũ này được thanh lý lại cho các đơn vị thu mua. Tiếp nơi, mặt hàng này được nhập về các nước công nghiệp chưa vững mạnh mạnh như Việt Nam. Sau đấy, máy được tân trang sơn sửa lại, thậm chí là mang thể thay đổi về phần mềm & hệ thống điều khiển trông như mới hoàn toàn. Chỉ sở hữu phần vỏ & cấu trúc cơ khí máy là còn khá vẹn nguyên. không những thế, chẳng thể nào xác định được chừng độ hao mòn của các khía cạnh phụ tùng nơi mức nào.

nếu quý khách ít Tổng hợp hoặc thiếu tỉnh táo, cực kỳ dễ bị lóa mắt trước những lời PR quyến rũ kiểu “Máy cũ được nâng cấp” hay “Chất lượng ngang mang máy đời mới” lúc mua máy tiện CNC cũ. một số nhà cung cấp có đủ thủ thuật điều chỉnh linh kiện, kết cấu lúc vận hành chạy thử để lấy lòng tin quý khách “nhìn máy cũng ổn”. tuy nhiên, sau khi tậu về tiêu dùng 1 thời khắc máy sẽ phát sinh phần đông lỗi hỏng hóc bắt buộc tu bổ, thay thế phụ tùng có giá tiền mức giá vô cùng cao.

Để giảm thiểu tối đa rủi ro mua nên máy nhái, song song xác định được đâu là máy với chất lượng phù hợp sở hữu chi phí bỏ ra, các bạn nên nắm kỹ những chi tiết sau:

đánh giá thật kỹ cấu trúc khuông bàn của máy xem thuộc dạng sắt đúc nguyên khối hay sắt hộp. kể cả lúc cân nặng khung máy thực tại khớp có thông số trên catalogue sản phẩm thì vẫn phải dự phòng cảnh huống nhà cung cấp độn xi măng bên trong ruột sắt hộp để đôn khối lượng thêm.

thận trọng với năng suất nguồn máy tiện Hàn Quốc. Đối với máy tiện CNC Hàn Quốc cũ đã qua tiêu dùng, ít sở hữu loại nào hiệu suất nguồn to hơn thông số tiêu chuẩn sản phẩm, trừ khi nhà sản xuất tiêu dùng biện pháp kích nguồn nâng cao hiệu suất - khiến máy cực kỳ nhanh xuống cấp. đặc trưng, nguồn máy tiện CNC Hàn Quốc hiệu suất to 2 Kw trở lên cần luôn tới với cấu trúc bàn đôi chuyển đổi thì mới đảm bảo công năng vận hành máy. Đối với dòng máy công suất to này, nên dành đầu tiên mua sản phẩm nguồn cội trong khoảng Đức, Nhật hoặc Mỹ,...

Mỏ cắt máy tiện Hàn Quốc cũng là một khía cạnh không nên làm ngơ. Đây là đồ vật quyết định tốc độ & chất lượng tuyến phố cắt, cũng là chất lượng thành phẩm sau phân phối. cùng 1 hiệu suất nguồn, mỏ cắt Raytool của Thụy Sĩ cho chất lượng trục đường cắt nổi trội hơn hẳn mỏ cắt Trung Quốc. cần chọn lọc loại mỏ cắt khoa học mới này sở hữu 2 đặc điểm nội bật Auto-Focus hoăc manual-Focus, dễ vận hành điều khiển, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng,... đảm bảo năng lực sản xuất cho máy.

Điều quan trọng nhất là khách hàng bắt buộc ký hợp đồng lấy được các điều kiện mang lợi nhất cho mình trong việc bảo hành, máy tiện Hàn Quốc hỗ trợ sửa sang sau lúc mua máy. Chế độ cũng như thời khắc sản xuất nhà sản xuất càng cụ thể & yếu tố thì càng với lợi. Để làm điều này, quý khách với quyền Đánh giá & đề xuất nhà sản xuất máy chứng minh năng lực tu tạo bảo hành của mình qua phương pháp giải đáp, nhắc cả xác minh thực tiễn từ các quý khách trước đó. Bằng cách này, người mua với thể buộc ràng trách nhiệm của nhà sản xuất sở hữu chất lượng sản phẩm đã Bán sỉ cho mình trước bất kỳ rủi ro nào.

Rủi ro & may mắn luôn là hai nguyên tố đan xen nhau trong công đoạn Phân tích rồi sắm tìm máy tiện CNC cũ. Chất lượng các dòng máy qua tiêu dùng chỉ ở mức hơi cần hãy tìm sản phẩm nào thích hợp có tính năng nổi trội của mình nhất chứ ko quá thiên về giá thấp hay năng suất cao. nếu như chỉ đủ kinh phí tổn để trang bị máy cũ, hãy tâm niệm rằng thị phần này luôn với toàn bộ lựa chọn logic cho mình. như vậy thì khách hàng mới không bị nhà cung cấp “dắt mũi” khi tậu hàng.

có hơn 13 5 hoạt động và buôn bán máy hàn, cắt tại Việt Nam, Weldcom mang đa dạng Kinh nghiệm trong việc tư vấn, tương trợ chọn lọc & sử dụng trang bị hiệu quả dành cho người mua. đặc biệt, Weldcom giúp các bạn tiếp cận sử dụng các dòng máy tiện CNC Hàn Quốc kim khí chất lượng cao trong phổ biến ngành nghề sản xuất gia công cơ khí. bây giờ, Weldcom đã & đang là đối tác tin cậy của hơn 2000 đại lý cùng hàng nghìn công ty to nhỏ trên toàn quốc, tiếp diễn cung ứng những giá trị & lợi ích thiết thực nhất cho ngày càng phổ biến khách hàng.

Nhằm hướng đến 1 thị trường sản xuất hài hòa giữa sự thông minh & khoa học cao, Weldcom cung ứng các giá trị bổ ích thích hợp sở hữu nhu cầu & khả năng của quý khách bằng:

các dòng máy tiện CNC Hàn Quốc kim loại công suất to.

tới trong khoảng các nhãn hàng uy tín trên thế giới.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng ở châu Âu & Hoa Kỳ.

Bảo hành đến 18 tháng và tương trợ công nghệ trọn đời.

bốn giá trị này là cơ sở cứng cáp giúp người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cùng tính năng nổi trội vận hành, tự tín tiến lên chinh phục các chỉ tiêu cung cấp buôn bán lớn trong sự nghiệp.

Để Nhận định thông báo xác thực & khía cạnh về những dòng máy tiện CNC, Quý quý khách vui lòng địa chỉ theo liên hệ sau:
 
Top