Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: West

seogiaminh

Well-known member
L*cky*8 đưa tin: West Ham - Fulham: Phút bù giờ điên loạn, vỡ òa và tiếc nuối
West Ham gặp nhiều khó khăn trước Fulham hơn họ tưởng, khi đội khách thi triển lối chơi phòng ngự chặt.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/mo...-nhan-dinh-bong-da-12112020-doi-thu-vua-mieng

00:10 - Thủ thành Areola liên tiếp cứu thua

00:53 - Areola tiếp tục trổ tài cản phá

01:14 - Xà ngang cứu thua cho Fulham

02:27 - Xà ngang từ chối bàn thắng của Cresswell
Trước đối thủ đang hưng phấn vì vừa có chiến thắng đầu tay ở Ngoại hạng Anh, West Ham vẫn cho thấy được sự chủ động khi chơi trên sân nhà. Sóng gió nổi lên trước khung thành Areola từ rất sớm khi ở các phút thứ 4 và thứ 6, Areola liên tục phải trổ tài cứu thua sau những pha dứt điểm như búa bổ của cầu thủ đội chủ nhà.

Video highlight trận West Ham - Fulham: Phút bù giờ điên loạn, vỡ òa và tiếc nuối

Cú đá penalty định đoạt trận đấu của Lookman

Sau khi trấn tĩnh lại, Fulham cũng có được những đợt lên bóng đáng chú ý. Bóng được dồn chủ yếu sang cánh trái cho Lookman, người có khả năng cầm bóng tốt nhất của đội khách. Tuy nhiên, cách đá đơn điệu này cùng khả năng giải quyết bước cuối còn nhiều vấn đề khiến đội khách không thể tạo ra những tình huống ăn bàn rõ ràng.

Hiệp 2 bắt đầu tương tự hiệp 1. Những phút đầu là sân chơi của West Ham. Phút 50, Cresswell dứt điểm dội xà ngang khung thành Fulham ở một tình huống đá phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm đội khách. Đến phút 52, Bowen suýt mở tỉ số cho West Ham khi cú sút xa của anh đập người một hậu vệ đội khách đi đổi hướng khiến thủ thành Areola bó tay, nhưng bóng lại không đi vào lưới.

Fulham vẫn kiên cường chống đỡ và đôi lúc tạo ra những đường lên bóng của riêng mình. Đội khách chơi phòng ngự phản công trông chờ một điểm. Nhưng bất ngờ lại đến đúng vào những phút bù giờ. Phút 91, từ pha phá bóng thiếu dứt khoát của Andersen, bóng đến chân Benrahma, cầu thủ này chuyền nhanh để Soucek đệm bóng quyết đoán tung lưới Areola.

Nhưng đó chưa phải là diễn biến kịch tính nhất. Ở những phút ít ỏi sau đó, Fulham còn được VAR “tặng” một quả penalty, khi xác định Benrahma phạm lỗi với Cairney trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm đá phạt sau đó, Lookman thực hiện một tình huống đá 11m kiểu “panenka” dở tệ, tước đi cơ hội có điểm cho đội khách.

Chung cuộc: West Ham 1-0 Fulham (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

West Ham: Soucek 90+1’

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski, Coufal, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Rice, Soucek, Pablo Fornals, Bowen, Haller.

Fulham: Areola, Aina, Andersen, Adarabioyo, Robinson, Zambo Anguissa, Reed, De Cordova-Reid, Lookman, Cairney, Mitrovic.
 
Top