Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: TP.HCM bất ngờ chia tay cầu thủ từng được thầy Park triệu tập

seogiaminh

Well-known member
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành, chỉ hai năm sau khi ký hợp đồng với cầu thủ này.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

Vào sáng nay 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM tiếp tục nói lời chia tay thêm một cầu thủ sau những Phi Sơn, Ngọc Thịnh hay Seo Yong Duk. Và cái tên tiếp theo sẽ phải 'xách vali' rời sân Thống Nhất là hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành.

Có thể nói đây chính là trường hợp gây bất ngờ nhất bởi Công Thành ở hai mùa giải đã qua thường xuyên ra sân cho 'Chiến hạm đỏ' ở cả V-League lẫn cúp QG.

TP.HCM bất ngờ chia tay Nguyễn Công Thành

Dấu ấn lớn nhất của anh với TP.HCM có lẽ chính là pha ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Hà Nội ở trận lượt về V-League mùa giải trước, qua đó giúp cho cuộc đua vô địch V-League 2019 không phải kết thúc sớm.

Thành tích thi đấu ấn tượng cũng giúp cầu thủ quê Bến Tre được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái.

Song đáng tiếc là điều đó cũng không thể giúp anh trụ lại TP.HCM FC sau mùa giải này. Có lẽ đội bóng Sài thành muốn chiêu mộ một cái tên trẻ trung hơn để hướng tới việc xây dựng một đội hình thiện chiến hơn trong vài ba năm tới.

Như vậy, với thông báo vừa được TP.HCM đưa ra, Nguyễn Công Thành cũng là cầu thủ thứ 6 chia tay đội chủ sân Thống Nhất; sau Vũ Ngọc Thịnh, Seo Yong Duk, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Phượng.

Song có lẽ Công Thành vẫn chưa phải cầu thủ cuối cùng rời sân Thống Nhất. Nhiều khả năng 'Chiến hạm đỏ' sẽ tiếp tục nói lời chia tay thêm một số cầu thủ.

CLB TP.HCM nói lời chia tay cầu thủ thứ 5 sau V-League 2020
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn và hậu vệ sinh năm 1992 sẽ trở thành cầu...
Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm...
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay CLB TP.HCM
Trong tối ngày 11/11, CLB TP.HCM đã tiếp tục nói lời chia tay với một cầu thủ trụ cột. Và lần này đó là tiền vệ trung tâm người Hàn Quốc Seo Yong Duk.
Hồ Tuấn Tài đặt ra mục tiêu trong màu áo TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình sau khi gia nhập TP.HCM kể từ mùa giải 2021.
 
Top