Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Salah nhiễm Covid vì quẩy cực sung trong đám cưới của em trai?

seogiaminh

Well-known member
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã dương tính với Covid-19 theo xác nhận của LĐBĐ Ai Cập, và nguyên nhân đang được cho rằng do anh tham dự đám cưới của người thân.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/croatia-vs-bo-dao-nha-nhan-dinh-bong-da-18112020-tran-cau-danh-du

Salah nhiễm Covid vì dự đám cưới?

Cụ thể, chân sút người Ai Cập sẽ trải qua khoảng thời gian cách ly trong 10 ngày tới, do đã dương tính với virus Corona trong thời gian lên tuyển. Tuy nhiên, các thành viên còn lại của ĐT đều có kết quả âm tính, vì vậy truyền thông quốc tế khẳng định Salah đã bị lây nhiễm từ nguồn khác.

Trùng hợp ở chỗ, mới vài ngày trước cầu thủ sinh năm 1992 còn quẩy cực sung trong đám cưới của em trai Nasr Salah. Trong những bức ảnh hay đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, có thể thấy ngôi sao của Liverpool đã nhảy nhót giữa đám đông rất hăng, trong khi kéo chiếc khẩu trang xuống hẳn dưới cổ.

Hành động này đã nhận những phản ứng trái chiều của người hâm mộ. Không ít bình luận cho rằng Salah đã quá chủ quan giữa mùa dịch bệnh và không chủ động bảo vệ sức khoẻ của mình. Thậm chí, có thể Salah còn không thông báo với Liverpool về việc tham dự đám cưới em trai.

Mohamed Salah nhiễm Covid vì dự đám cưới của em trai
Mohamed Salah trong đám cưới người em trai

Phía ĐT Ai Cập khẳng định tất cả các biện pháp an toàn đang được thực hiện với Salah, và bản thân anh cũng không xuất hiện triệu chứng gì của virus. Một phòng cách ly đặc biệt đã được chuẩn bị sẵn cho cầu thủ này, trong khi ĐT cũng đã liên lạc với phía Liverpool để thông báo tình hình.

Về phía Jurgen Klopp, ông đang ngồi trên đống lửa khi đã mất cả đội hình kể từ đầu mùa giải này. Còn tính riêng ở lần hội quân ĐT quốc gia mới nhất, bên cạnh Salah nhiễm Covid thì Lữ đoàn đỏ cũng mất Joe Gomez vì chấn thương nghiêm trọng.

Bác sĩ ĐT Ai Cập cập nhật tình hình sức khỏe của Salah
Bác sĩ Mohamed Abou Elela của ĐT Ai Cập xác nhận ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đang bị triệu chứng Covid-19 ở cấp độ nhẹ.
Liverpool “đi” cả đội hình vì chấn thương và Covid
HLV Jurgen Klopp đang là người đen đủi nhất mùa bóng năm nay, khi Liverpool của ông tan tác đội hình vì những chấn thương khác nhau.

Có kết quả bốc thăm, Rashford lấy Lukaku ra dằn mặt PSG
Với kết quả bốc thăm C1 tại vòng bảng, Man United sẽ gặp lại PSG và dưới đây là động thái của tiền đạo Marcus Rashford.
 
Top