Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Ramos hai lần đá hỏng phạt đền, Tây Ban Nha hòa thất vọng Thụy Sỹ

seogiaminh

Well-known member
L*cky*8 đưa tin: Đánh bại Ukraine, Đức soán ngôi đầu bảng của Tây Ban Nha
Đức đã hoàn thành mục tiêu khi đánh bại Ukraine 3-1 nhờ cú đúp của Timo Werner. “Cỗ xe tăng” vượt qua Tây Ban Nha để lên ngôi đầu bảng A4 UEFA Nations League.
Đang trong tình thế phải bám đuổi Tây Ban Nha, Đức hiểu rằng họ không được phép sảy chân khi tiếp đón Ukraine. Áp lực tâm lý khiến "Cỗ xe tăng" nhập cuộc không tốt và mắc sai lầm ở những phút đầu.

Xem thêm: tỉ lệ kèo

Tận dụng sơ hở của hàng thủ Đức, Yaremchuk đã sớm mở tỷ số cho Ukraine. Tuy nhiên chỉ sau đó hơn 10 phút, Leroy Sane tỏa sáng đúng lúc đưa trận đấu trở về thế quân bình giúp Đức lấy lại tinh thần.

Roman Yaremchuk mở tỷ số cho Ukraine từ khá sớm

Tiền đạo Timo Werner tỏa sáng với cú đúp trong hai hiệp đấu để mang về chiến thắng 3-1 cho Đức trên sân nhà. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng khi đoàn quân HLV Joachim Loew áp đảo hoàn toàn về thế trận.

Ở trận đấu còn lại tại bảng A4, Tây Ban Nha bị cầm hòa 1-1 trên sân của Thụy Sỹ. Đức vươn lên ngôi đầu bảng với 9 điểm, các vị trí tiếp theo thuộc về Tây Ban Nha (8 điểm) còn Ukraine (6 điểm) và Thụy Sỹ (3 điểm) đã hết hy vọng.

Trong lượt trận cuối cùng ở bảng A4 UEFA Nations League, Đức chỉ cần hòa trên sân Tây Ban Nha ngày 18/11 là chính thức giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé có mặt tại vòng bán kết.

Leroy Sane gỡ hòa 1-1 cho Đức ở phút 23

Đánh giá được sức mạnh của Ukraine, Đức chơi với sơ đồ 3-4-3 với Sane, Gnabry và Werner trên hàng công. Gundogan và Goretzka đảm nhận việc phân phối bóng ở khu vực giữa sân.

Đội tuyển Đức nhanh chóng dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, Leon Goretzka đã tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm nhưng lại đi hơi cao so với khung thành Ukraine.

Tuy nhiên tới phút 12, Ukraine bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Zubkov đột phá dũng mãnh trong vòng vây 2 hậu vệ Đức trước khi chuyền cho Yaremchuk dứt điểm tung lưới Neuer, mở tỷ số 1-0 cho Ukraine

Timo Werner nâng tỷ số lên 2-1 cho Đức ở phút 23 sau đường chuyền từ Leon Goretzka

Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Ukraine chủ động lùi sâu đội hình về phòng thủ. Tuy nhiên, họ tỏ ra rất nguy hiểm trong các tình huống phản công và nhiều lần khiến người Đức giật mình.

Đến phút 23, Goretzka cướp được bóng và chuyền nhanh cho Sane. Cầu thủ của Bayern Munich thực hiện những bước chạy tốc độ, dễ dàng lừa bóng qua hậu vệ Ukraine trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Đức.

Chỉ 3 phút sau, Goretzka thử vận may từ xa nhưng thủ môn Ukraine đã đọc tình huống tốt và cản phá. Tới phút 33, vẫn là Goretzka khống chế bóng hoàn hảo, tạt vào để Timo Werner dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội bóng đã có những tình huống đôi công đầy hấp dẫn. Phút 52, Zinchenko dứt điểm ngay sát vòng cấm địa, bóng đi chệch cột trong gang tấc. 5 phút sau, tới lượt Sane tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm nhưng bóng đã đi không chính xác.

Werner hoàn tất cú đúp sau đường chuyền của Matthias Ginter, ấn định chiến thắng 3-1 cho Đức

Tới phút 64, Đức nâng tỷ số lên 3-1 sau pha phối hợp tay ba giữa Guendogan, Ginter và Werner. Ginter căng ngang cho Werner dứt điểm, bóng khẽ chạm chân hậu vệ Ukraine trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của Ukraine.

Vận đen tiếp tục bám đuổi Ukraine khi họ bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn liên tục. Cú dứt điểm kỹ thuật bên cánh phải của Bonfim đã đánh bại Neuer nhưng lại tìm tới cột dọc khung thành Đức ở phút 75.

10 phút sau, Moraes sút xa hiểm hóc nhưng một lần nữa, bóng lại dội cột dọc khung thành của Neuer. Những nỗ lực sau đó không thể giúp đội khách có điểm và Ukraine chấp nhận thất bại 1-3 trên sân của Đức.

Bảng xếp hạng bảng A4 UEFA Nations League trước lượt trận cuối cùng

Ramos hai lần đá hỏng phạt đền, Tây Ban Nha hòa thất vọng Thụy Sỹ
C.Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha gục ngã trước Pháp
 
Top