Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống hoa anh thảo của Úc là gì?thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Tinh dầu hoa anh thảo từ lâu đã được biết đến với rất nhiều công dụng, đặc biệt tốt cho sức khỏe nữ giới. Thế nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết thực chất tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe. Mỗi quốc gia sẽ sử dụng dầu hoa anh thảo để làm ra những sản phẩm khác nhau. Có chị em thích của Nhật, có người thích đồ Hàn Quốc, người thích của Úc,... Viên uống hoa anh thảo của Úc là gì ? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu để có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!


Viên uống hoa anh thảo của Úc là gì?​

vien-uong-hoa-anh-thao-blackmores-la-gi.jpg

Viên uống hoa anh thảo của Úc là sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores. Đây là hãng dược phẩm nổi tiếng với nhiều dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Viên uống hoa anh thảo Blackmores được sản xuất bằng công nghệ ép hạt lạnh dưới dạng viên nang, mềm lỏng giúp dễ dàng hấp thu vào cơ thể và phát huy tối đa công dụng. Có thể kết hợp uống tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin E để bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, cải thiện tình trạng đau ngực ở phụ nữ an toàn, hiệu quả.

Viên uống hoa anh thảo của Úc có công dụng gì?​

Trong mỗi viên dầu hoa anh thảo của Úc chưa hàm lượng dinh dưỡng cao: EPO Evening Oil (1000mg), GLA Gamma linoleic acid (100mg), Blackmores EPO Evening Primrose Oil Omega 6 (1000mg). Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
- Cung cấp nguồn acid béo Omega 6, GLA
- Có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa
- Cải thiện các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền kinh nguyệt giúp chị em vui vẻ, sống khỏe hơn.
Hơn thế nữa, dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc còn hỗ trợ cải thiện vẻ đẹp làn da, giúp móng tóc chắc khỏe, đồng thời còn giảm mụn trứng cá hiệu quả cho làn da thể tươi tắn và mịn màng hơn.

Mua viên uống hoa anh thảo của Úc ở đâu?​

110138320_650923932443238_7763139593083302265_o.jpg
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc là một trong những loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nữ giới chất lượng được nhiều chị em “săn đó” hiện nay. Chính vì vậy mà sản phẩm ngày càng phổ biến và được bày bán ở nhiều nơi khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng.
Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng và tầm quan trọng của sức khỏe nên Thuốc Chính Hãng – địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp TPHCM, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá phải chăng, đảm bảo lợi ích cho khác hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc ở đâu thì Shop Thuốc Chính Hãng là điểm đến uy tín, chất lượng, rất đáng để “chọn mặt gửi vàng”.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn biết được Viên uống hoa anh thảo của Úc là gì, là phụ nữ ai cũng nên đầu tư cho mình một sản phẩm để chăm sóc bản thân khỏe mạnh mỗi ngày.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top