Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống hoa anh thảo lúc nào tốt nhất? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Tinh dầu hoa anh thảo được biết đến là một loại dược liệu quý trong tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho con người đặc biệt là sức khỏe nữ giới. Không chỉ giúp nâng cao thể chất, cải thiện tinh thần mà còn ổn định nội tiết tố, giảm mụn trứng cá, làm đẹp da hiệu quả. Để đảm bảo mang lại hiệu quả và sử dụng đúng cách. Nhiều chị em đang tìm hiểu về cách uống như thế nào? cũng như nên uông lúc nào sẽ tốt? Vậy Uống hoa anh thảo lúc nào tốt nhất Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất nhé!


Tinh dầu hoa anh thảo có nguồn gốc từ đâu?​

uong-tinh-dau-hoa-anh-thao-luc-nao-tot-nhat.jpg

Tinh dầu hoa anh thảo còn được gọi với tên tiếng anh là Primrose Essential Oil được chiết xuất từ hạt của hoa anh thảo. Đây là loại hoa có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, ban đầu thường được sử dụng để làm thuốc đắp và chữa lành vết thương.
Ngày nay, tinh dầu hoa anh thảo được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh hạt, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe phái đẹp giúp cân bằng hormone, tốt cho da, móng, tóc.
Biết được tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì thì mọi chị em phụ nữ đều nên cân nhắc bổ sung viên uống hoa anh vào cơ thể để chăm sóc tốt cho sức khỏe và sắc vóc của chính mình.

Uống hoa anh thảo lúc nào tốt nhất?​

Thời điểm uống cũng là một trong những nhân tố chính quyết định đến chất lượng của tinh dầu hoa anh thảo trong quá trình sử dụng. Tùy vào từng đối tượng sử dụng sẽ có những cách uống sau:
- Đối với người lớn: Uống 3 viên/ ngày với liều dùng 1 viên/ lần, uống ngay sau bữa ăn hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia bạn nhé.
- Đối với trẻ em từ 2-6 tuổi: Nên cho bé uống 1 viên/ ngày, trộn với sữa hoặc nước hoa quả để trẻ uống dễ dàng hơn.
- Đối với trẻ từ 6-12 tuổi: Chỉ nên cho trẻ uống từ 1-2 viên/ ngày với liều dùng 1 viên/ lần, uống sau mỗi bữa ăn, có thể trộn với sữa hoặc nước để dễ dàng sử dụng hơn.

Tại sao nên chọn tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc?​

104111119_273440440640681_7702662017025628729_o.jpg
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu hoa anh thảo đến từ nhiều quốc gia khác nhau song tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil của Úc vẫn được tin dùng nhiều hơn cả.
Viên uống Blackmores của Úc là nguồn cung cấp dồi dào các loại acid béo, GLA, LA hiệu quả, cơ thể hấp thụ nhanh chóng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên với 1000mg dầu hoa anh thảo giúp giảm các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh như mệt mỏi, cáu gắt, bốc hỏa, kích thích hormone hoạt động, cải thiện sức khỏe và sinh lý nữ hiệu quả.
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được sử dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó cũng rất “được lòng” phụ nữ Việt. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt cả về thể chất lẫn tinh thần giảm tình trạng mệt mỏi, lo âu như giai đoạn trước.
Với những thông tin chia sertrong bài viết hi vọng mọi độc giả của Blog Thuốc Chính Hãng đều biết được một số thông tin về tinh dầu hoa anh thảo cũng như Uống hoa anh thảo lúc nào tốt nhất. Phụ nữ hiện đại phải biết chủ động quan tâm đến sức khỏe và sắc vóc bản thân để xinh đẹp và tự tin hơn nhé!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top