Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Nadal - Thiem: Đỉnh cao chất lượng, chiến thắng xứng đáng (ATP Finals)

seogiaminh

Well-known member
Hai tay vợt đã trình diễn những pha bóng đỉnh cao và người chiến thắng trận này hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

Rafael Nadal đối đầu với Dominic Thiem trong trận đấu mang tính quyết định xem tay vợt nào đứng đầu bảng đấu. Cả hai đều thắng trong lượt đầu tiên và thể hiện phong độ rất cao. Bởi vậy, khán giả mong chờ một trận đấu hấp dẫn và hai tay vợt cũng không làm người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn đỉnh cao.

Video tennis Nadal - Thiem: Đỉnh cao chất lượng, chiến thắng xứng đáng (ATP Finals)

Thiem giành chiến thắng sau loạt tie-break

Lối chơi của Nadal và Thiem có phần tương đồng khi cả hai đều chọn cách đánh sau vạch cuối sân. Hai tay vợt liên tục tạo ra những pha bóng hay khiến khán giả phải trầm trồ. Trong set một, cả hai tay vợt không ai mất break nên buộc phải giải quyết bằng loạt tie-break.

Trong loạt "đấu súng", cả Nadal và Thiem thi nhau mất mini-break và "Bò tót" đã có cơ hội kết thúc set đấu. Tuy nhiên, Nadal không tận dụng thành công và để Thiem vượt lên. Tay vợt người Áo tận dụng tốt cơ hội của mình và kết thúc loạt tie-break với tỉ số 9-7.

Nadal quyết tâm thắng trong set hai và sau nhiều nỗ lực. Tay vợt người Tây Ban Nha đã thành công trong việc giành break từ tay Thiem. Tuy nhiên, tay vợt người Áo cũng ngay lập tức đòi lại điểm break đã mất ở game đấu liền sau.

Set thứ hai cũng cần tới loạt tie-break để phân định. Nadal lại có mini-break trước nhưng Thiem lại đòi lại và vượt lên dẫn trước 6-3. Nadal lên được 1 điểm số trước khi Thiem kết thúc loạt tie-break thứ hai 7-4 và thắng luôn cả trận đấu với tỉ số 2-0.

Trực tiếp tennis Nadal - Thiem: Chiến thắng cả hai loạt tie-break (Kết thúc)
(Trực tiếp tennis Nadal - Thiem, vòng bảng ATP Finals 2020) Dominic Thiem giành chiến thắng trong cả hai loạt tie-break và thắng cuộc...

Pogba ”chém gió” dễ làm MU tức giận, Juventus đại chiến PSG vì siêu trung vệ (Clip 1 phút Bóng đá 24H)
Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba vừa tuyên bố môi trường tại ĐT Pháp giúp anh muốn chơi bóng hơn ở MU. Lời phát biểu bất...

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha - Đức: ”Bò tót” đấu ”Xe tăng”, mơ vé bán kết
(Nhận định bóng đá, ĐT Tây Ban Nha - ĐT Đức, 2h45, 18/11, lượt trận cuối bảng A4 UEFA Nations League) "Bò tót" nguy cơ...

Rực lửa Nations League: Pháp, Bồ Đào Nha định đoạt số phận Modric và đồng đội
(Nhận định bóng đá Croatia – Bồ Đào Nha, 2h45, 18/11, vòng bảng UEFA Nations League) Trong khi Bồ Đào Nha không còn gì để phấn...
 
Top