Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa cưới cầm tay nên chọn hoa gì vừa đẹp vừa ý nghĩa ?

caonguyennui86

Junior Member
Hoa cưới cầm tay nên chọn hoa gì vừa đẹp vừa ý nghĩa ?


những loại hoa cưới rộng rãi

Mỗi loại hoa cưới sẽ với một hình thức và ý nghĩa khác nhau, dưới đây là 1 số loại hoa căn bản thường được tiêu dùng trong tổ chức tiệc cưới.

hoa hồng

hoả hồng là loài hoa được phổ biến người biết đi nhất lúc đề cập đến tình yêu, màu hoa hồng cũng sở hữu gần như sự tìm như: Hồng, cam, đỏ, trắng, vàng, kem hay còn mang các màu nhân tạo như màu xanh nước biển.

huê hồng mang ý nghĩa của 1 tình yêu đẹp, hơn nữa hoả hồng đỏ còn bộc lộ 1 tình ái cháy bỏng và đầy khát vọng, hoa hồng trắng đại diện cho một tình ái tinh khôi và trong sáng.

hoả hồng cũng là loài hoa được dùng nhiều nhất trong các buổi tiệc cưới.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang những màu như: Màu vàng, trắng, hồng nhạt, hồng đậm, đỏ, đỏ tía hoặc có những loại hoa cẩm chướng hài hòa hai màu tương đối mới lạ và đặc sắc đẹp. mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp Ý nghĩa của hoa cẩm chướng đấy là sự hạnh phúc trong hôn nhân, lòng hâm mộ, niềm ham, tình yêu mạnh mẽ, thuần khiết và vẻ đẹp ko nhạt phai.

Trong doanh nghiệp tiệc cưới, hoa cẩm chướng màu hồng phối hợp với đỏ hoặc cẩm chướng trắng hài hòa hoa hồng trắng để làm cho thành bó hoa cưới đẹp của riêng mình. bên cạnh đó trong trang trí tiệc cưới, mang thể kết hoa cẩm chướng thành những sợi dây và treo rũ xuống để trang trí hoặc đơn thuần hơn là bác trong bình để trên bàn gallery hoặc bàn tiệc.

Hoa phong lan

Hoa phong lan sở hữu tên tiếng Anh là Orchid, có phần lớn chủng loại rộng rãi, điểm cộng to nhất của hoa phong lan là có được số đông những màu sắc cơ bản, thích hợp sở hữu các tông màu chủ đạo mà buổi tiệc cưới bạn mong muốn hướng đi.

Hoa tulip

Hoa tulip thường được tiêu dùng trong tiệc cưới thời kì xuân, nó biểu trưng cho sự ngọt ngào và thật tình trong tình ái Hơn nữa hoa Tulip còn sở hữu một lịch sử trong tương lai diện cho 1 tình yêu vĩnh cửu. tương tự như hoả hồng, tulip cũng có các màu sắc đẹp khác nhau mang 1 ý nghĩa cụ thể khác nhau. Chính do đó, nếu Các bạn muốn tuyển lựa hoa tulip làm cho dung nhan hoa chủ đạo trong tiệc cưới, với thể chọn lựa tùy vào từng màu hoa tulip để nói 1 câu chuyện khác nhau trong ngày vui của mình.

bây giờ hoa baby đã được ứng dụng thường xuyên trong những lễ cưới, tiêu dùng rộng rãi nhất vẫn là hoa baby thiên nhiên ( hoa baby trắng), hoặc giả dụ muốn lễ cưới của bạn có rộng rãi màu sắc đẹp rạng rỡ hơn, có thể tiêu dùng hoa baby mang những màu nhan sắc khác như hồng, tím , xanh dương ( hoa baby nhuộm khô), để trang trí bữa tiệc cưới theo đúng ý tưởng của 2 bạn


hoa-cuoi-cam-tay-nen-chon-hoa-gi-1-550x368.jpg


7 kiểu Hoa cưới cầm tay được yêu thích nhất thế giới

Hoa cưới dáng ngắn hay còn gọi là Posy

Đây là hoa gồm nhiều đóa hoa bố trí theo chiều cao tốt khác nhau. Bạn có thể sắm hoa cưới kiểu Posy để tôn lên vẻ đẹp cả bộ váy và cô dâu.

Hoa cầm tay dạng thác nước (Kiểu Cascade)

Đây là kiểu cắm kết hợp có những bông hoa lớn tại phần trên đỉnh, càng xuống dưới thì kích tấc của hoa sẽ nhỏ dần. Kiểu hoa này phù hợp mang bắt mắt cổ điển đem lại nét đẹp cao nhã, đẳng cấp.

Hoa cưới dáng dài cầm tay

Đây là kiểu hoa được tiêu dùng đa dạng vào ngày cưới vào các năm thập niên 40 60. Kiểu hoa này thích hợp với những cô dâu đơn vị lễ cưới trong nhà thờ

Hoa cưới buộc thiên nhiên

mang đa dạng loài hoa phối hợp cùng lá và được buộc lơi mang lại sự quyến rũ kỳ lạ. loại hoa phù hợp làm hoa cưới cầm tay sở hữu kiểu hoa này thì phù hợp cho các đám cưới ko kể trời đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho đám cưới của bạn.

Hoa cưới dạng tròn Biedermeier

Dáng hoa gọn nhẹ, nhẹ nhõm dạng tròn mang lại cho cô dâu 1 vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung.

Hoa cưới lớn hài hòa rộng rãi cành

mang sự hài hòa đặc trưng và tỉ mỉ, kiểu hoa này đem lại vẻ đẹp hoành tráng, cầu kỳ, mới lạ, lộng lẫy.

Hoa cưới dạng quạt

Kiểu hoa này rất phù hợp mang các cô dâu cá tính, mang bộ váy nào thì cũng có thể sử dụng kiểu hoa cưới dạng quạt này.

kích thước của bó hoa còn phải phù hợp với vóc dáng của cô dâu và nơi tổ chức lễ cưới, bó Hoa cầm tay cô dâu ko phải to hơn vòng eo của cô dâu, thường thì các con phố kính của bó hoa sẽ trong khoảng 20 - 33cm, ko nên cầm một bó hoa lớn sẽ làm cho bạn mỏi tay đó. Tùy thuộc vào loại hoa bạn cần mà số lượng của hoa sẽ khác nhau, khoảng 15 - 30 bông là vừa đủ nhưng bạn buộc phải đặt sắm rộng rãi hơn để phòng ngừa khi bạn mang ý định thay đổi hoặc có 1 ý tưởng mới.
 
Top