Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh lên xe hoa: Mối tình đẹp dân “võ - chạy”

seogiaminh

Well-known member
(Tin thể thao) Chuyện tình lãng mạn và đám cưới của cặp Nguyễn Thị Oanh và Đặng Hồng Sơn được ví von là “Đại hội võ – chạy” gây xôn xao làng thể thao Việt Nam.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

Tuần trước, hình ảnh cô nàng hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh vừa thi đấu vừa tranh thủ cầm thiệp cưới đi mời khắp mặt sân Mỹ Đình trở thành điểm nhấn khá thú vị ở giải điền kinh vô địch quốc gia 2020.

Hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh lên xe hoa: Mối tình đẹp dân “võ - chạy”

Hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh sắp đám cưới với chàng võ sĩ Đặng Hồng Sơn kém mình 2 tuổi

Dù đi dự giải vô địch quốc gia cách đám cưới chỉ chưa đầy 1 tuần nhưng cô gái quê Hà Nội vẫn đăng ký thi đấu đến tận 8 nội dung và xuất sắc giành tấm HCV ở cự ly 4 x 400m tiếp nữ nữ sở trường. Bên cạnh đó cô giành 2 chiếc HCB ở các nội dung tiếp sức hỗn hợp nam nữ.

Mối tình của hot girl sinh năm 1996 khá đặc biệt khi chồng sắp cưới Oanh là VĐV đội tuyển karate quốc gia Đặng Hồng Sơn (quê Vĩnh Long) kém cô 2 tuổi.

“Chúng tôi quen nhau khi đang tập trung tại Trung tâm huấn luyện quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 30. Tôi bị ấn tượng bởi Sơn hát rất hay trong buổi văn nghệ nên chủ động làm quen. Sơn kém tôi 2 tuổi nên lúc đầu vẫn xưng chị em. Không ngờ sau đó lại thành một đôi”, Oanh kể.

Hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh lên xe hoa: Mối tình đẹp dân “võ - chạy”

Ảnh cưới nóng bỏng của cặp đôi điền kinh và võ thuật

Nguyễn Thị Oanh thường được gọi với biệt danh “Hot girl điền kinh” bởi chiều cao nổi bật, gương mặt xinh xắn và để tránh nhầm lẫn với người đồng nghiệp cùng họ tên người Bắc Giang chuyên chạy cự ly trung bình và dài.

Oanh (Hà Nội) là một chuyên gia chạy tiếp sức ở các cự ly trung bình và ngắn. Mới 24 tuổi, cô đã có 5 lần tham dự SEA Games. Hot girl này từng giành HCĐ ASIAD 2018, HCB châu Á 2017 và giành 3 HCV SEA Games (2015, 2017 và 2019).

Trong khi đó, Đặng Hồng Sơn đã có gần 10 năm theo đuổi bộ môn Karate. Võ sĩ 22 tuổi tập luyện tại đại bản doanh Nhổn (Hà Nội) từ năm 2016. Ở SEA Games 30, anh giành HCĐ Kumite hạng cân -67kg.

Hot girl điền kinh Nguyễn Thị Oanh lên xe hoa: Mối tình đẹp dân “võ - chạy”
Cả hai kết hôn sau 8 tháng yêu nhau

Sau 8 tháng yêu nhau, đôi này quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 20/11/2020. Hôn sự của cặp hot girl điền kinh và hot boy Karate được mọi người gọi vui là “Đại hội võ – chạy” khi khách mời hầu hết là đồng nghiệp ở 2 bộ môn này.

“Chúng tôi tổ chức đám cưới mời khoảng 1000 khách, đa số là bạn bè, đồng nghiệp ở hai môn điền kinh và võ nên mọi người hay trêu là làm đại hội võ chạy. Sau đám cưới, chúng tôi chưa có dự định sinh con mà tiếp tục tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 ở Việt Nam vào năm sau”, Nguyễn Thị Oanh tiết lộ.
 
Top