Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách khắc phục da thiếu nước thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Da thiếu nước dẫn đến khô ráp là một trong những nguyên nhân khiến cho khuôn mặt trở nên sần sùi, bong tróc và kém sức sống, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp khuôn mặt của người phụ nữ. Vậy Cách khắc phục da thiếu nước là gì? Làm thế nào đế bổ sung nước cho da? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!


Da thiếu nước là da gì?​

cach-khac-phuc-lan-da-thieu-nuoc-hieu-qua.jpg

Da thiếu nước là làn da không thể giữ được lượng nước bên trong da khiến cho nước luôn bị bốc hơi ra ngoài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da thiếu nước như: thói quen ít uống nước, môi trường làm việc, chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc cũng có thể là do tác hại của các sản phẩm làn sạch da quá mức.
Da thiếu nước lâu ngày sẽ trở nên khô ráp, hình thành nhiều nếp nhăn đặc biệt là những nếp nhăn sâu, khiến cho làn da bị lão hóa nhanh chóng, rất khó để khắc phục. Chính vì vậy, bổ sung nước và tìm hiểu các cách bổ sung độ ẩm cho da là việc làm rất cần thiết để có làn da tươi trẻ, khỏe đẹp.

Cách nhận biết làn da thiếu nước​

Trên thực tế vẫn còn nhiều chị em thường hay nhầm lẫn da thiếu nước và da khô. Chính điều đó khiến bạn mắc phải nhiều sai lầm trong quá trình skincare, vậy làn da thiếu nước có những biểu hiện gì:
- Da nhạy cảm, bề mặt da thô ráp, có thể nhìn thấy được bằng mắt thường hoặc dùng tay sờ vào cảm thấy không còn được mịn màng như trước
- Lỗ chân lông to, da tiết dầu nhiều, nhờn rít
- Da mặt khô và bị bong tróc ở nhiều vùng đặc biệt là ở má, mũi và cằm
- Xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu.
Nếu trong thời gian dài mà chị em chưa bổ sung Collagen thì nên dùng để có làn da mịn đẹp hơn

Cách khắc phục da thiếu nước​

119707100_3077590139017051_4306277519825808852_n.jpg
Đối với làn da thiếu nước cách khắc phục tốt nhất là tập trung cấp nước để cho da đủ ẩm, tránh tình trạng khô ráp, đồng thời hạn chế việc hình thành các nếp nhăn sâu trên da. Đầu tiên cần thay đổi các thói quan chăm sóc da, không nên rửa mặt quá lâu, đắp mặt nạ cấp nước cho da 2 tuần/ lần, bôi kem dưỡng ẩm cho da, quan trọng nhất là phải tập thói quen uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để chăm sóc tốt cho sức khỏe và làn da.
Một trong những cách bổ sung nước cho da hiệu quả được nhiều chị em tin dùng hiện nay là sử dụng các dòng sản phẩm bổ sung nước và collagen cho da như viên uống Innerb Aqua Rich 70 viên. Đây là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại “Xứ Kim Chi” săn đón.
Sản phẩm có khả năng cung cấp lượng nước và collagen cần thiết vào cơ thể con người giúp bổ sung độ ẩm và duy trì vẻ đẹp làn da hiệu quả. Viên uống Innerb Aqua Rich được chiết xuất từ các thành phần lành tính như axit hyaluronic 120mg, bột cám gạo, dầu hạt nho, collagen cá, dầu oliu, sáp ong, gelatin, glycerin,… đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
Trên đây là những Cách khắc phục da thiếu nước mà các chị em nên “nằm lòng”, ngoài việc dưỡng da bên ngoài thì chăm sóc từ bên trong bằng các loại viên uống cấp nước cũng là cách làm hiệu quả để bổ sung nước, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top