Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bổ sung độ ẩm cho da thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng trong chu trình skincare mỗi ngày để có làn da khỏe đẹp. Nếu không đủ ẩm làn da sẽ khô, bong tróc, nứt nẻ và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Vậy Cách bổ sung độ ẩm cho da nhanh chóng, hiệu quả nhất là gì? Theo dõi bài viết sau để có nhiều kiến thức dưỡng da bổ ích nhé!


Tại sao cần phải dưỡng ẩm cho da?​

cach-bo-sung-do-am-cho-da-hieu-qua.jpg

Đối với những người yêu thích làm đẹp, quan tâm đến chăm sóc da mặt ai cũng sẽ biết bổ sung độ ẩm cho da mỗi ngày là việc làm rất cần thiết. Đặc biệt là vào những ngày mùa đông, thời tiết khô hanh nếu da không được cấp ẩm thường xuyên sẽ bị bong tróc, nứt nẻ đôi khi còn bị đau rát rất khó chịu.
Làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ căng mịn, hạn chế các nguy cơ gây lão hóa sớm. Thực tế một làn da được dưỡng ẩm tốt sẽ sáng mịn và có sức sống hơn nhiều so với làn da không được chăm sóc. Đặc biệt, những nàng thường xuyên makeup thì đừng quên bôi kem dưỡng ẩm để giúp cho lớp nền được bám lâu hơn trên da nhé.
Đối với làn da thiếu nước, ngoài dưỡng ẩm cũng nên tìm hiểu các cách khắc phục làn da thiếu nước để có được làn da trắng sáng, mịn màng cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ.

Biểu hiện của làn da thiếu ẩm?​

Thiếu ẩm là tình trạng thường gặp phải của tất cả các loại da, da thiếu ẩm thường có những biểu hiện rất dễ nhận biết sau đây:
- Da thường xuyên ở trong tình trạng khô căng, lỗ chân lông bị thu nhỏ và kèm theo những biểu hiện bong tróc. Trong trường hợp này nhiều chị hay thường hay sử dụng các loại kem dưỡng da và có công dụng dưỡng ẩm kèm theo để da đẹp hơn
- Da sạm màu, dễ nhận thấy nhất là vào buổi chiều
- Da căng khô vào sáng sớm, đặc biệt là những lúc mới rửa mặt xong
- Mụn đầu đen và mụn ẩn dưới da nhiều
- Khi makeup, lớp trang điểm sẽ nhanh trôi, sần sùi, loang lỗ và thấy rõ lớp da bị mốc.

Cách bổ sung độ ẩm cho da​

119085859_4409664969104689_5111281482891474953_n.jpg
Đắp mặt nạ cấp ẩm thiên nhiên
Đây là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng, không chỉ dễ thực hiện mà còn khá an toàn cho da, có thể tận dụng các loại hoa quả ngay trong góc bếp nhà bạn như: dâu tây, cà rốt, dưa chuột,… Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.
Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp
Mỗi người có một làn da khác nhau và các tình trạng da cũng khác nhau. Chính vì vậy trước khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào cũng cần hiểu rõ về làn da của mình, từ đó sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.
Thời gian gần đây, viên uống cấp ẩm Innerb Aqua Rich Hàn Quốc đang là sản phẩm được nhiều chị em “săn đón”. Không chỉ cấp ẩm, cấp nước hiệu quả mà viên uống Innerb còn bổ sung một lượng collagen cần thiết giúp làn da đẹp lên theo từng ngày.
Uống nhiều nước
Uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho làn da. Mỗi ngày chỉ cần uống đủ từ 1,5-2 lít nước sẽ giúp làn da bạn ẩm mượt và mịn màng, đồng thời còn hỗ trợ đào thải độc tố từ sâu bên trong da.
Bổ sung độ ẩm cho da là bước cực kì quan trọng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Chính vì vậy để có làn da đẹp thì tham khảo các Cách bổ sung độ ẩm cho da để tìm được phương pháp phù hợp với làn da của mình nhé!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top