Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Liverpool sau màn “hủy diệt” Leicester: HLV Klopp vui buồn lẫn lộn

seogiaminh

Well-known member
HLV Klopp đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool sau chiến thắng 3-0 trước Leicester City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

Liverpool vừa giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leicester, bất chấp trong bối cảnh đội hình bị "tàn phá" nặng nề vì chấn thương. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn dành cho các CĐV của "The Kop" khi tiền vệ Naby Keita tái phát chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân ở phút 53.

Liverpool sau màn “hủy diệt” Leicester: HLV Klopp vui buồn lẫn lộn

Nabi Keita gia nhập danh sách "bệnh binh" của Liverpool

Trường hợp của Keita đã là ca chấn thương thứ 8 của Liverpool tính đến thời điểm hiện tại mùa giải năm nay. Trước đó, danh sách “bệnh binh” của "The Kop" vốn dĩ đã rất chật chội với Virgil van Dijk, Joe Gomez, Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Oxlade-Chamberlain và Xherdan Shaqiri.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Keita cảm thấy gân khoeo của cậu ấy bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, nếu không cậu ấy sẽ ở lại sân”. Tuyển thủ Guinea sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong những ngày tới để xác định mức độ chấn thương.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của Mohamed Salah sau khi cầu thủ này có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. HLV Klopp cho biết ngôi sao người Ai Cập sẽ có mặt trong buổi tập trước trận gặp Atalanta tại Champions League vào giữa tuần này.

“Tôi đã biết tin Salah đã âm tính với Covid-19. Ngày mai, cậu ấy có thể tập luyện cùng toàn đội. Có hai bài kiểm tra xét nghiệm đã được lên lịch trong hai ngày tới và Salah sẽ được kiểm tra như tất cả mọi người”, HLV Klopp cho biết thêm.

Việc Salah trở lại tập luyện là sự bổ sung đáng kể dành cho Liverpool trong bối cảnh đội bóng này bị “cơn bão” chấn thương ảnh hưởng nặng nề. Tiền đạo người Ai Cập đang là chân sút số 1 của Liverpool tại Ngoại hạng Anh với 8 pha lập công.

Video highlight trận Liverpool - Leicester City: Bước ngoặt bàn đá phản, chiến thắng kỷ lục
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Liverpool - Leicester City, vòng 9 Ngoại hạng Anh) Trận thư hùng trên sân Anfield đã chứng kiến...

MU thắng vẫn tệ nhất Ngoại hạng Anh, PSG vào cuộc tranh Messi với Man City (Clip 1 phút Bóng đá 24H)
Man United vừa có chiến thắng tối thiểu trước West Brom tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vì sao "Quỷ Đỏ" vẫn...

Rooney lần đầu làm HLV: Chờ phá dớp 34 học trò Sir Alex, mộng ghế nóng MU
11 học trò của Sir Alex đã theo nghiệp người thầy vĩ đại, nhưng chẳng ai hợp với câu nói “danh sư xuất cao đồ”. Có...
 
Top