Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Alba: “Dest sẽ là ngôi sao lớn của Barca trong tương lai”

seogiaminh

Well-known member
Jordi Alba tin rằng người đồng đội trẻ tuổi có tiềm năng trở thành một cầu thủ quan trọng bậc nhất Barcelona. Đêm qua, Sergio Dest đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/molde-fk-vs-arsenal-nhan-dinh-bong-da-27112020-bat-ngo-xay-ra

Lần đầu tiên của Dest

Alba Sergino Dest sẽ là ngôi sao của Barca trong tương lai

Sergino Dest mới mở tài khoản bàn thắng ở Barca

Dù phải làm khách của Dynamo Kiev tại lượt thứ 4 bảng G Champions League 2020/21 và không tung ra sân đội hình mạnh nhất, Barcelona vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 . Qua đó, đội bóng của Ronald Koeman đã chính thức giành vé lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Một trong những nhân tố nổi bật trong chiến thắng vừa rồi là Sergino Dest. Ngoài sự chắc chắn trong phòng ngự thì cầu thủ trẻ người Mỹ còn lên tham gia tấn công tốt với 4 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương và tung ra 6 quả tạt, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Chính hậu vệ 20 tuổi đã mở tỷ số cho Barca sau một cú dứt điểm sắc sảo.

Alba đặt kỳ vọng vào Dest

Sau trận, hậu vệ trái Alba dành lời khen cho người đàn em ở cánh đối diện: “Sergino Dest gia nhập Barca với rất nhiều khát khao. Sau chấn thương đáng tiếc của Sergi Roberto, cậu ấy chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.”

“Tôi nghĩ Dest đang có phong độ cao. Cậu ấy có một tương lai đầy hứa hẹn và sở hữu đầy đủ những đặc điểm mà một hậu vệ cánh ở Barca nên có.”

Jordi Alba dành lời khen cho đàn em

Trong khi đó Dest - người đã gia nhập Barca từ Ajax vào tháng 10 vừa rồi - hào hứng phát biểu: “Đây là một ngày hoàn hảo. Tôi rất vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Barca. Đội bóng đã chơi rất tốt và có một đêm tuyệt vời.”

“Tôi đã vinh dự trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn ở Champions League cho Barca. Đó rõ ràng là một cột mốc không thể nào quên".

Ngoài Dest, thì Martin Braithwaite (2 bàn) và Antoine Griezmann cũng ghi mình lên bảng điện tử ở trận thắng vừa rồi. Kể từ mùa giải 2002/03, Barca mới lại toàn thắng 4 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn ở La Liga (khởi đầu tệ nhất sau 29 năm).

Tuy nhiên Jordi Alba tin tưởng đội bóng sớm muộn sẽ cải thiện được thành tích ở đấu trường quốc nội: “Mùa này, đội bóng có nhiều xáo trộn nên chuyện chưa thi đấu tốt là hết sức bình thường khi mà toàn đội cần thời gian để hoàn thiện. Tôi đã ở đây 9 năm nên chẳng lạ gì với những áp lực. Khi một đội lớn như Barca không thắng, tất nhiên bạn sẽ phải đối mặt với làn sóng chỉ trích.”

“Tôi nghĩ rằng áp lực là rất cần thiết cho tất cả thành viên trong đội. Ai cũng nên hiểu rằng nếu không đạt phong độ cao, đội bóng sẽ bị bất cứ đối thủ nào đánh bại”

“Cho đến đợt nghỉ Giáng sinh, chúng tôi còn rất trận đấu cần phải giành chiến thắng để đưa tất cả về đúng quỹ đạo và chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó.”
 
Top