Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Real Madrid - Alaves: Địa chấn ngỡ ngàng, vận may ngoảnh mặt

seogiaminh

Well-known member
Đội đương kim vô địch La Liga trải qua một trận đấu vừa chơi không hay lại vừa kém may khó đỡ.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da truc tuyen

Video diễn biến trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo Alaves ở vòng 11 La Liga:

Trở lại Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-0 rất quan trọng trước Inter Milan trên đất Ý ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Real Madrid dù thiếu vắng Karim Benzema và Sergio Ramos trong đội hình xuất phát nhưng họ vẫn được kỳ vọng sẽ "làm gỏi" Deportivo Alaves tại vòng 11 La Liga.

Video Real Madrid - Alaves: Địa chấn ngỡ ngàng, vận may ngoảnh mặt

Real Madrid chơi rất thất vọng trên sân nhà Alfredo Di Stefano khi tiếp đón Deportivo Alaves

Thế nhưng, "Kền kền trắng" đã sớm phải nếm trái đắng khó ngờ. Ngay phút thứ tư, Nacho Fernandez để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội nhà sau cú đánh đầu của Victor Laguardia và ngay lập tức trọng tài chính Adrian Cordero cho Alaves hưởng phạt đền. Chớp thời cơ bằng vàng này, cựu tiền đạo Arsenal, Lucas Perez đã dễ dàng sút penalty mở tỷ số sớm cho đội khách chỉ 1 phút sau đó.

Khó khăn càng tăng lên với Real Madrid khi Eden Hazard nỗ lực dứt điểm không thắng được thủ thành Fernando Pacheco và sau đó va chạm với Ruben Duarte khiến ngôi sao người Bỉ sớm phải rời sân ở phút 28.

Đầu hiệp 2, Real Madrid lại nhận thêm đòn đau. Phút 49, Thibaut Courtois chuyền bóng đúng vào chân của Joselu và tiền đạo mang áo số 9 của Alaves đã dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Pablo Machin.

Phút 86, Real Madrid có bàn rút ngắn cách biệt sau khi Casemiro đá bồi cận thành từ tình huống Pacheco không bắt được dính bóng sau nỗ lực nhoài người dứt điểm của Vinicius Jr. Đến phút bù giờ thứ 6, Isco sút xa đưa bóng dội xà ngang khiến cho thầy trò Zinedine Zidane hụt một trận hòa khá đáng tiếc.

Thua đau Alaves 1-2 ngay trên sân nhà Alfredo Di Stefano, Real Madrid vẫn chỉ đứng thứ tư trên BXH La Liga mùa này với 17 điểm sau 10 trận đã đấu (còn 1 trận chưa đá bù) nhưng "Los Blancos" đã bị đội xếp thứ 5 Sevilla thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm sau khi đoàn quân xứ Andalusia thắng nhọc nhằn Huesca 1-0.

Chung cuộc: Real Madrid 1-2 Deportivo Alaves (Tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Real Madrid: Casemiro 86'

Deportivo Alaves: Perez (penalty) 5', Joselu 49'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Nacho, Varane, Vazquez, Casemiro, Kroos, Modric, Asensio, Hazard, Diaz

Deportivo Alaves: Pacheco, Laguardia, Lejeune, Navarro, Duarte, Pina, Peleteiro, Battaglia, Joselu, Lucas Perez, Luis Rioja

Benevento - Juventus: Người hùng hóa ”tội đồ”, nỗi nhớ Ronaldo
(Video, kết quả bóng đá, Benevento - Juventus, vòng 9 Serie A) Alvaro Morata là nhân vật chính trong trận cầu kịch tính trên sân...
 
Top