Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cháo Bồ Câu đường Đồ Chiểu tại Vũng Tàu

admin

Administrator
Staff member
Cháo bồ câu là món bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mọi người. Riêng với cánh mày râu, sau những chầu nhậu, bát cháo bồ câu nấu đậu xanh là liệu pháp giã rượu, bia hiệu quả. Có lẽ vì thế mà trong các món ăn từ cháo, cháo bồ câu được ưu ái hơn cả.
Quán cháo bồ câu Phú Long tại số 31 Đồ Chiểu và quán cháo bồ câu Cửu Long tại 56 Đồ Chiểu. Khi đến 2 quán này, thực khách không chỉ hài lòng về hương vị món chào bồ cây mà còn hài lòng về cả chất lượng phục vụ.

Ch%C3%A1o%20B%E1%BB%93%20C%C3%A2u%20-%20Chim%20To%20D%E1%BA%A7n%20Ph%C3%BA%20Long%20%2811%29.png

Quán Phú Long nổi tiếng là quán có món cháo bồ câu được nấu theo khẩu vị của người miền Bắc. Chính vì vậy nếu bạn là người Bắc thì có thể đến quán này. Đây cũng có thể được coi là món chủ đạo của quán nên nếu bạn đến đây và gọi quán này thì bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức. Để có được những bát cháo thơm ngon, bồ câu tại quán đều được lựa chọn là những con bồ câu non, mới được 1 tháng tuổi. Vào giai đoạn này bồ câu rất háu ăn nên thịt của chúng rất thơm, mềm. Khi nấu cháo, thịt bồ câu sẽ làm cháo sẽ làm dậy mùi thơm của cháo nên cháo có mùi vị vô cùng đặc biệt.

Quán cháo Cửu Long thường mở cửa đến 8:00 đến 21:00 hàng ngày. Đây là quán khá nổi tiếng về các món cháo, đặc biệt là cháo bồ câu dành cho người dân Vũng Tàu. Những bát cháo được nấu với tỉ lệ vàng vô cùng thơm ngon. Gạo sau khi được rang lên thì được đem nấu cháo. Sau khi nấu xong, cháo được kết hợp với các nguyên liệu khác khiến cho mùi vị của món cháo này không chỉ đậm đà hương vị của thịt bồ câu mà còn có mùi thơm của tỏi, hành, nấm…
 
Top