Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Soi trận hot nhất hôm nay: Chờ Ronaldo - Messi "nhảy múa" chào năm mới

seogiaminh

Well-known member
Hai trận hòa liên tiếp khiến Leicester phải trả giá rất đắt, đó là rớt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Rất may cho thầy trò Brendan Rodgers, Everton đã để thua West Ham nên họ không rớt xuống vị trí thứ tư. Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh báo cho đội chủ sân King Power trước khi đấu Newcastle.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/ty-le-keo

Leicester có cơ hội giành trọn 3 điểm

Nhiệm vụ của Brendan Rodgers cùng các học trò là phải giành trọn vẹn 3 điểm để tạo lợi thế trước Everton và cả Chelsea trong cuộc đua Top 3. Tiền đạo chủ lực Jamie Vardy có lẽ sẽ trở lại trong trận đấu này và tạo nên điểm tựa niềm tin cho đồng đội.

Đội chủ nhà Newcastle đang gặp rất nhiều vấn đề. Lascelles và Saint Maximin vẫn chưa thể trở lại do nhiễm Covid-19 trong khi các cầu thủ khác đều không có phong độ cao. HLV Steve Bruce đang chịu rất nhiềm áp lực sau 4 trận toàn hòa và thua. Nhiều CĐV của Newcastle thậm chí còn ủng hộ đội bóng... thua trận để HLV người Anh sớm bị đuổi.

Trước một đối thủ đang có tinh thần không cao lại thiếu nhiều nhân sự, Leicester nhiều khả năng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách.

Dự đoán tỉ số: Newcastle 1-3 Leicester

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Darlow, Ritchie, Clark, Schar, Fernandez, Yedlin, Joelinton, Longstaff, Shelvey, Murphy, Wilson

Leicester: Schmeichel, Soyuncu, Evans, Fuchs, Albrighton, Ndidi, Tielemans, Justin, Praet, Perez, Vardy.

Juventus - Udinese: Khai xuân quyết thắng, trở lại đường đua (2h45, 4/1, vòng 15 Serie A)

Juventus đã kết thúc năm 2020 bằng cách tồi tệ nhất là thua 0-3 trước Fiorentina ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu "Lão bà" tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả siêu sao Ronaldo nhưng liên tục gặp sự cố từ thẻ đỏ cho tới bàn thua phản lưới.

Soi trận hot nhất hôm nay: Chờ Ronaldo - Messi "nhảy múa" chào năm mới - 3

Ronaldo sẽ quyết tâm ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của năm mới

Udinese có kết cục tương tự khi thua Benevento với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà. Vấn đề của đội này không chỉ ở lối chơi mà còn ở vấn đề nhân sự. Những cầu thủ chủ lực của họ thường xuyên chấn thương. Trong trận đấu này, Udinese mất tới 6 cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Phải đá sân khách, Udinese sẽ khó có điểm rời thành Turin trong trận đấu đầu tiên của năm mới. Thêm vào đó, đội chủ nhà cần 3 điểm ít nhất là giữ được khoảng 3 điểm với đội xếp thứ ba. "Lão bà" vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay và nếu thắng ở trận đấu bù, họ sẽ đòi lại ngôi thứ ba và trở lại cuộc đua giành Scudetto.

Dự đoán tỉ số: Juventus 3-0 Udinese

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny, Sandro, Bonucci, Ligt, Danilo, Ramsey, Bentancur, McKennie, Chiesa, Morata, Ronaldo

Udinese: Musso, Maio, Bonifazi, Samir, Larsen, Paul, Walace, Pereyra, Zeegelaar, Pussetto, Lassaga

Huesca - Barcelona: "Bắt nạt tí hon", 3 điểm mừng năm mới (3h, 4/1, vòng 17 La Liga)

Barcelona sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2021 trên sân khách khi đối đầu với Huesca ở vòng 17 La Liga. Thầy trò Koeman kết thúc năm 2020 với một trận hòa cực đáng tiếc trước Eibar. Siêu sao Leo Messi ngao ngán lắc đầu ra về khi nhìn hết Braithwaite đến Griezmann phung phí những cơ hội ngon ăn.

Soi trận hot nhất hôm nay: Chờ Ronaldo - Messi "nhảy múa" chào năm mới - 4

Messi trở lại để thống lĩnh hàng công của Barcelona

Trận đấu này, Messi nhiều khả năng sẽ trở lại để thống lĩnh hàng công và đó là bài toán đau đầu của Huesca. Đội chủ nhà đang xếp cuối bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 16 trận. Thực tế, Huesca không bị bỏ cách quá xa so với phần còn lại. Họ chỉ cách nhóm an toàn đúng 3 điểm nên đoàn quân của HLV Michel chắc chắn không dễ từ bỏ.

So cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ, Huesca không thể nào bằng với Barcelona. Bởi vậy, nhiệm vụ của Messi cùng các đồng đội chỉ là thể hiện đúng năng lực bản thân để có trận thắng mở màn cho năm 2021.

Dự đoán tỉ số: Huesca 0-2 Barcelona

Đội hình dự kiến

Huesca: Fernandez, Galan, Siovas, Pulido, Lopez, Mosquera, Rico, Ontiveros, Garcia, Ferreiro, Okazaki

Barcelona: Steren, Dest, Araujo, Lenglet, Alba, Pedri, Busquets, De Jong, Dembele, Messi, Braithwaite

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại Hạng Anh 2020/2021 mới nhất: Tottenham đấu Leeds
(Lịch thi đấu bóng đá) Trân trọng giới thiệu tới độc giả lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh mùa 2020/2021 thi đấu trở lại...
 
Top