Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổ chức cần biết thông tin gì về Máy tiện đứng CNC?

caonguyennui86

Junior Member
Tổ chức cần biết thông tin gì về Máy tiện đứng CNC?

Máy tiện đứng là gì?

Tên Máy tiện đứng phát xuất trong khoảng cấu tạo của máy với trục chính được đặt theo phương thẳng đứng. may tien cnc la may gi với các sản phẩm bắt buộc gia công có tuyến đường kính to và nặng thì Máy tiện đứng CNC là thiết bị thích hợp cho gia công. Máy tiện đứng có ưu điểm về không gian là kích thước nhỏ gọn nên máy không chiếm quá rộng rãi thể tích xưởng.

Trục chính của máy được đồ vật kỹ thuật tiên tiến giúp máy hoạt động với tốc độ cao. Đầu dao của máy được gắn trên trục xoay giúp tự động thay dao cắt mà ko với sự tác động của con người. Máy tiện đứng CNC không chỉ hoạt động sở hữu tốc độ cao mà còn phụ trách việc chuẩn xác trong thời kỳ gia công làm sản phẩm trở thành tinh xảo, phần nhiều chi tiết cần thiết.


so-sanh-may-tien-dung-va-may-tien-ngang-2.png



những thông số buộc phải chú ý của Máy tiện đứng CNC

Trục chính Máy tiện đứng cũ: Trục chính với tác dụng tương trợ gia công đối mang mâm cặp. tổ chức buộc phải sắm máy nhân thể có trục chính với kích thước tiêu chuẩn giúp hỗ trợ phổ biến loại vật liệu gia công khác nhau.

Côn moóc Máy tiện đứng CNC: Côn moóc là đặc điểm cần thiết của máy luôn thể CNC. Máy nhân tiện cần được vật dụng côn moóc ở phần đầu và phần sau của máy. Côn moóc với đặc điểm là không phải phần trục chính.

mã lực Máy tiện đứng cũ: Đối với những Máy tiện đứng cũ nhỏ, động cơ máy không được dưới 1/3 sức ngựa. những máy nhân thể với mã lực lớn đồng nghĩa máy sẽ phân phối được tính linh hoạt, gia công nguyên liệu lớn hơn, phức tạp hơn.

Ổ đĩa Máy tiện đứng CNC: máy tiện đứng cụ Ổ đĩa hoạt động ổn định và giảm thiểu rung lúc gia công nhờ vào công nghệ ròng rọc đa dạng bậc và công nghệ đai Poly V. không những thế, 2 kỹ thuật này còn giúp ổ đĩa đổi thay tốc độ lúc vận hành.

Bệ đỡ trục quay Máy tiện đứng CNC: Bệ đỡ trục quay bằng gang của Máy tiện đứng cũ bắt buộc có trọng lượng tương đối nặng và cứng cáp để gia công những loại nguyên liệu lớn. Giữa những ổ trục chính cần với khoảng phương pháp nhất thiết nhằm đạt được độ cứng cáp lúc gia công của trục chính.

trang bị chuyển mạch điện Máy tiện đứng: vật dụng chuyển mạch điện nên được gắn tại vị trí thuận lợi tiếp cận và ko bị cản trở bởi những nguyên liệu gia công. bên cạnh đó, một số Máy tiện đứng có vật dụng chuyển mạch điện từ tính giúp đơn vị di chuyển trang bị quanh đó máy luôn thể mà ko ảnh hưởng tới vị trí để nguyên liệu.
 
Top