Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Người đẹp “cởi sạch đồ” làm trò lố sau trận thua chóng vánh ở MMA

seogiaminh

Well-known member
(Tin thể thao, tin võ thuật) Người đẹp võ thuật MMA cởi đồ làm điều lạ lùng sau trận thua chóng vánh.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen hom nay

Cựu nữ võ sĩ UFC, Pearl Gonzalez, 34 tuổi, người Mỹ được cho là có hành động lố sau khi cởi sạch đồ và che thân bằng những chiếc bánh cuốn làm từ trái cây. Trước đó, Gonzalez đã để thua bằng knock-out trước Gillian Robertson trong trận đấu kết thúc năm 2020.

Người đẹp “cởi sạch đồ” làm trò lố sau trận thua chóng vánh ở MMA

"Công chúa Chi-Town" có phong cách ăn mặc táo tợn

Nữ võ sĩ có biệt danh "Công chúa Chi-Town" cao 1m63, thường thi đấu ở hạng rơm (52 kg), trải qua 15 trận chuyên nghiệp (thắng 10, thua 5). Trong hai lần vinh dự góp mặt ở sự kiện UFC 210 và 216 năm 2017, "Công chúa" MMA đều nhận thất bại. Thua liên tiếp chính là lý do khiến mỹ nhân bốc lửa sàn MMA phải chia tay đấu trường trên.

Đến với sự kiện MMA, Invicta FC, Gonzalez đã có những thành công nhất định nhưng thời trang vẫn là thứ giúp cô được nhớ tới. Mỗi khi tham dự những buổi họp báo, tay đấm 34 tuổi này đều chọn trang phục gợi cảm, xuyên thấu và trang điểm khác thường...Vì vậy, dễ hiểu khi trang cá nhân của Gonzalez hiện tại có hơn 200.000 lượt theo dõi.

"Tôi đã giành được thắng lợi. Tối qua một người thách tôi thực hiện việc này và giờ tôi đã làm được. Tôi đã nói với anh ấy rằng đó là ý tưởng ngớ ngẩn. Nhưng tôi đã làm được vào ngày đầu năm mới, hẹn các bạn vào năm sau", Gonzalez táo tợn viết trên mạng xã hội sau sự cố nêu trên.

Hành động gây sốt của nữ tay đấm 34 tuổi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả dành lời khen cho đả nữ nhưng cũng có nhiều ý kiến phản bác, nói đó là hành vi thiếu ấn tượng để khoe thân hình "phồn thực" của người đẹp.

Chuyện tế nhị: Mỹ nhân phải bỏ thể thao vì ”vòng 1 đồ sộ”
(Tin thể thao, tin hậu trường) Có rất nhiều nữ VĐV gặp rắc rối, thậm chí bỏ nghề vì sở hữu "vòng 1" đồ sộ.

Thể thao Việt Nam năm 2021: Lấy an toàn làm trọng
Trong năm 2021, khi dịch COVID-19 được dự báo vẫn diễn biến khó lường, đòi hỏi mọi người dân Việt Nam và đương nhiên...

Chelsea thảm bại Man City: Báo Anh chê Lampard kém trình, chỉ trích dàn ”bom xịt”
Chelsea dễ dàng để cho Man City ghi tới 3 bàn ngay trong hiệp đầu tiên. Vì thế, thất bại 1-3 khiến đoàn quân dưới trướng...
 
Top