Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dầu cá Omega 3 Orihiro của Nhật

suckhoe365

Member
Viên dầu cá Orihiro đến từ Nhật Bản được biết đến với nhiều công dụng nổi bật trong việc hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức khoẻ cho con người. Đây là sản phẩm dầu cá được tin dùng và đánh giá cao hơn cả về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại sau sử dụng. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá tại sao Dầu cá Omega 3 Orihiro của Nhật lại được ưa chuộng nhiều đến thế nhé!


Omega-3 là gì? Dầu cá Omega 3 Orihiro là sản phẩm gì?​

dau-ca-Omega-3-Orihiro-cua-nhat.jpg

Omega 3 được biết đến là tiền chất tạo nên DHA&EPA . 2 thành phần quan trọng cho sự phát triển khoẻ mạnh của não bộ và đôi mắt của mỗi chúng ta. Hầu hết tất cả các sản phẩm chứa Omega 3 đều giúp bổ sung DHA và EPA nhanh chóng vào cơ thể an toàn và hiệu quả.
Viên dầu cá Omega 3 Orihiro DHA EPA Nhật Bản được điều chế từ dầu của các loại cá ở vùng biển lạnh như cá mòi, cá hồi, cá thu, cá ngừ,… Đây là nguồn cung cấp Omega 3 dồi dào và chất lượng cao. Thêm vào đó nhờ vào công nghệ cao, Orihiro chứa Omega 3 (300mg/ liều dùng). Vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm dầu cá cùng loại.

Dầu cá Omega 3 Orihiro 180 viên có công dụng gì?​

Dầu cá Omega 3 Orihiro là sản phẩm dầu cá quen thuộc trên nhiều diễn đàn chăm sóc sức khoẻ, nổi bật với một số công dụng sau:
- Bổ sung Omega 3, DHA, EPA cần thiết vào cơ thể
- Bổ não, giúp tăng cường trí nhớ cho những người thường xuyên học tập và làm việc với máy vi tính
- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng đôi mắt khoẻ mạnh, hạn chế mỏi măt, khô mắt
- Ngoài ra, còn hỗ trợ làm đẹp da, móng, tóc hiệu quả
Trước khi dùng sản phẩm cần tìm hiểu nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày để cân nhắc bổ sung hợp lý, đảm bảo an tsức khoẻ cũng như hiệu quả sử dụng của viên dầu cá Orihiro Nhật Bản.

Tại sao nên uống dầu cá Omega 3 Orihiro của Nhật?​

73515739_406159090296087_3941681857669627904_n.jpg73515739_406159090296087_3941681857669627904_n.jpgDầu cá Omega 3 Orihiro 180 viên Nhật Bản
Hầu hết các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, là lựa chọn phù hợp nhất đối với người Việt Nam ta. Vì đều thuộc khu vực Á Đông, thể chất tương đồng nên hiệu quả mang lại là tốt nhất.
Dầu cá Omega 3 Orihiro Nhật Bản 180 viên là sản phẩm của thương hiệu Orihiro. Đây là hãng dược phẩm chuyên cung cấp ra thị trường nhiều loại thực phẩm chức năng cao cấp. Với công nghệ cao, viên dầu cá Orihiro không mùi vị, không tanh như dầu cá của các thương hiệu khác, nên rất dễ uống.
Dầu cá Omega 3 của Nhật là nguồn cung cấp Omega 3 dồi dào, bổ sung nhanh chóng vào cơ thể. Hỗ trợ cải thiện tốt các trường hợp khô mắt, mỏi mắt, mắt làm việc nhiều dẫn đến đau nhức, suy giảm thị lực. Đồn thời trong thành phần sản phẩm còn có DHA&EPA tốt cho não bộ. Đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và những người lao động trí óc, cần sự minh mẫn cao.
Trên đây là những thông tin về viên Dầu cá Omega 3 Orihiro của Nhật, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Dễ dàng chọn mua được sản phẩm dầu cá để chăm sóc tốt cho sức khoẻ bản thân và gia đình.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top