Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Chelsea “đếm ngày” sa thải Lampard: Thầy cũ Ronaldo có sáng cửa thay thế?

seogiaminh

Well-known member
Phong độ tồi tệ của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard trong thời gian gần đây không tương xứng với núi tiền họ đã chi ra trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2020/21. “The Blues” hiện đã tính đến ứng cử viên sáng giá thay cựu tiền vệ huyền thoại này ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge.

Xem thêm: ca cuoc bong da truc tuyen

Thất bại 1-3 trước Man City hôm 3/1 vừa qua chính là trận thua thứ 2 trong chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh. Tính rộng ra, trong 5 vòng đấu gần nhất, “The Blues” chỉ có đúng 1 lần giành trọn 3 điểm (thắng West Ham 3-0 ở vòng 14 hôm 22/12).

Chelsea khởi đầu năm 2021 rất đáng lo khi thua Man City 1-3 ngay trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh

Những kết quả tồi tệ đó không tương xứng với hơn 200 triệu bảng mà Chelsea đã chi ra để đem về sân Stamford Bridge 7 tân binh nhằm gia cố sức mạnh cho đội bóng Tây London ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020/21.

Chelsea hiện chỉ mới có 26 điểm sau 17 vòng đấu ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, xếp thứ 9 và kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm. Theo tờ Tuttosport, ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo “The Blues” vừa ra tối hậu thư với Lampard.

Theo đó, “Người không phổi” một thời của Chelsea chỉ còn 5 trận đấu để cứu vãn “chiếc ghế nóng” của mình ở đội chủ sân Stamford Bridge. Khởi đầu chuỗi trận “sinh tử” đó của Lampard là khi ông và các học trò đón tiếp đội bóng hạng dưới Morecambe ở vòng 3 FA Cup lúc 20h30 tối 10/1.

Tiếp đó là chuỗi 4 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh khi Chelsea lần lượt đụng độ Fulham, Leicester City, Wolverhampton và Burnley vào các ngày 16, 20, 28 và 30/1.

Nếu không cải thiện thành tích của “The Blues”, Lampard hoàn toàn có thể bị sa thải sớm ngay trong tháng Giêng và lỡ hẹn tái đấu ông thầy cũ Jose Mourinho khi Chelsea làm khách của Tottenham Hotspur trong trận derby London ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh hôm 4/2.

Theo báo chí Anh, Chelsea đã nhắm đến người thay thế Frank Lampard dẫn dắt đội bóng này trong trường hợp sớm dứt tình chiến lược gia 42 tuổi. Hai ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi “ghế nóng” sân Stamford Bridge là Thomas Tuchel và Massimiliano Allegri.

Thomas Tuchel (trái) thậm chí còn được * tin tưởng hơn cả Massimiliano Allegri về khả năng thay Lampard dẫn dắt Chelsea

Tuchel vừa bị PSG sa thải để nhường chỗ cho cựu HLV Tottenham Mauricio Pochettino. Trong khi đó, Allegri từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều ngôi sao ở Juventus như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala. Allegri đang thất nghiệp sau khi bị “Bianconeri” sớm chấm dứt hợp đồng vào giữa tháng 5 năm 2019.

Một * nổi tiếng ở phương Tây đã đánh giá Thomas Tuchel là ứng cử viên sáng giá nhất có thể thay Lampard dẫn dắt Chelsea khi chiến lược gia người Đức có tỷ lệ * sẽ thành tân “thuyền trưởng” của “The Blues” lên tới 2/1 (đặt 1 ăn 2). Xếp ngay sau cựu HLV PSG là Massimiliano Allegri với mức tỷ lệ 3/1.

3 ứng cử viên còn lại trong top 5 cái tên có thể dẫn dắt Chelsea thay Lampard là Brendan Rodgers (hiện đang làm HLV Leicester City, tỷ lệ 6/1), Didier Deschamps (đang cầm quân ở ĐT Pháp, tỷ lệ 12/1) và Ralph Hasenhuttl (đang làm HLV Southampton, tỷ lệ 12/1).
 
Top