Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn phân vân không biết có nên tủ gỗ công nghiệp?

noithat4mua

New member
Tủ gỗ công nghiệp khá quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với nét đẹp thẩm mỹ, lại dễ sử dụng, bảo quản bền lâu; tủ gỗ công nghiệp trở thành sự lựa chọn ưu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại về khả năng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh khi ứng dụng một thời gian dài của tủ gỗ. Bài viết “Bạn phân vân không biết có nên tủ gỗ công nghiệp?” sau đây sẽ trợ giúp bạn có thêm thông tin về tủ gỗ công nghiệp nhằm quyết định có nên mua cho gia đình mình không nhé.

mẫu bếp chữ y chung cư đẹp.jpg

Về tính thẩm mỹ của các loại tủ gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp có đa dạng về màu sắc, độ rộng và mẫu dáng để cho bạn tha hồ chọn lựa. Cái bếp, tủ chứa quần áo, tủ giày,… đều cực kỳ rất nhiều và phù hợp cho từng đối tượng người tiêu dùng. Từ giờ bạn không cần đắn đo băn khoăn một sản phẩm phù hợp cho mình nữa, do các sản phẩm tủ gỗ công nghiệp cũng không quá kén chọn người dùng. Từ kiểu dáng mộc mạc tới đẳng cấp và mới, thích hợp với mọi không gian gia đình.

Giá thành sản phẩm

Bạn muốn một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng? Không còn đắn đo gì nữa, tủ gỗ công nghiệp chính là một giải pháp tối ưu cho bạn. Với chi phí chỉ từ vài trăm ngàn là bạn đã sở hữu một chiếc tủ xinh xắn cho gia đình của mình.

Tùy vào độ lớn, chất liệu gỗ và độ phức tạm trong thiết kế, mỗi chiếc tủ gỗ công nghiệp sẽ có mức số tiền không giống nhau. Bạn có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để có chiếc tủ thích hợp nhất.

Chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm tủ gỗ công nghiệp đều được ứng dụng bền và cam kết. Bề mặt của tủ được phủ một lớp Laminate và Acrylic, giúp đỡ kích thích độ bóng và chống trầy xước cho sản phẩm.

Khi ứng dụng, vệ sinh làm sạch và bảo vệ tủ đúng cách thì tủ gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ tương đương với một chiếc tủ gỗ tự nhiên hoặc một chiếc tủ nhựa thuộc loại tốt.

Tủ gỗ công nghiệp và khả năng chống nước

Một trong những nhược điểm của tủ gỗ công nghiệp đó chính là khả năng chống nước thấp. Không chống nước tốt như các dòng tủ nhựa, tủ inox, tuy nhiên, tủ gỗ công nghiệp sẽ ứng dụng được lâu nếu như bạn lựa chọn đặt khu vực của tủ phòng khô ráo, thoáng.

Khả năng chống mối mọt của tủ làm bằng gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp được sử dụng và có thêm một số chất phụ gia; vậy nên ít bị mối mọt so với tủ gỗ tự nhiên. Bởi áp dụng các chất liên kết, hóa học trong quá trình thiết kế và lắp ráp tủ. Nếu như sử dụng các sản phẩm chống mối mọt định kì, tủ gỗ nhà bạn sẽ luôn đảm bảo.

Nên hay không nên làm tủ gỗ công nghiệp

Có lẽ bài viết trên phần nào đã cho chúng ta thấy được việc nên hay không nên sắm một chiếc tủ gỗ công nghiệp cho gia đình. Tủ gỗ công nghiệp vừa tiện nghi, thẩm mỹ mà lại có giá rẻ.

Có thẻ thất nhược điểm của tủ gỗ công nghiệp không là gì so với những ưu điểm và công năng của nó đem đến. Cách gìn giữ tủ gỗ chính là đặt chúng ở phòng khô ráo, thông thoáng; vừa tránh được nước vừa không dễ bị mối mọt. Nên vệ sinh làm sạch tủ thường xuyên: 1 tuần/1 lần bằng các sản phẩm chuyên dụng. Dùng tủ đúng cách sẽ giúp tủ gỗ công nghiệp nhà bạn luôn bóng đẹp và đảm bảo chắc chắn. Hotline: 0908 636 098.
Xem thêm tại: https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-nha-bep/
 
Top