Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Chelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơ

seogiaminh

Well-known member
Chelsea đang rớt thê thảm trên BXH Premier League nhưng riêng Tammy Abraham vẫn đang có phong độ ấn tượng và tiền đạo 23 tuổi như sống trong mơ.

Xem thêm: tỷ lệ * bóng đá hôm nay

Chelsea trên đà đi xuống

6 vòng vừa qua ở Premier League, Chelsea thua tới 4 trước Everton, Wolves, Arsenal, Man City bên cạnh trận hòa Aston Villa và chỉ thắng 1 trước West Ham. Qua đó, đoàn quân do Frank Lampard dẫn dắt đã từ một vị trí trong top 4 tụt xuống thứ 8 trên BXH.

Chelsea khủng hoảng, nhưng Tammy Abraham vẫn đang sống trong mơ
Chelsea có thành tích đi xuống thấy rõ

Trong đó, hàng công của Chelsea với bộ đôi đắt giá người Đức: Timo Werner và Kai Havertz tỏ ra kém hiệu quả. Dù vậy, một thành viên thuộc tiền tuyến The Blues vẫn nhận được những lời khen là Tammy Abraham.

Abraham là điểm sáng

Tới nay, Abraham đã có 10 bàn thắng trên mọi đấu trường (6 ở Premier League) cộng 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân (9 từ băng ghế dự bị). Tại Chelsea, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn như vậy từ đầu mùa 2020-21.

Abraham chia sẻ về phong độ của mình trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi đã mơ về viễn cảnh chơi cho Chelsea khi còn là một cậu bé và tôi vẫn cảm thấy như mình đang trong giấc mơ cho đến ngày hôm nay. Tôi đã ở CLB từ năm 7 tuổi vì vậy bạn có thể tưởng tượng tôi muốn vươn lên đỉnh cao như thế nào.”

Chelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơ
Abraham là người ghi bàn nhiều nhất Chelsea lúc này

“Tôi vẫn luôn tự tạo sức ép cho bản thân mình trước khi nhận ra ngày hôm nay tôi đang ở đâu. Tôi nghĩ quá trình cho mượn khi còn niên thiếu đã tạo nên nhiều kinh nghiệm, tôi được chơi bóng ở cấp độ cao nhất.”

“Tôi đã từng trầy trật với các trận đấu, với chấn thương và trải nghiệm được những mặt xấu của bóng đá. Nó thực sự trang bị cho tôi những gì mình cần làm khi quay lại Chelsea. Tôi đã phải học cách tận dụng cơ thể mình nhiều hơn, điều bạn không chú ý khi mới lớn.”

“Tôi đã học được cách chọn vị trí đi kèm hoàn thành nhiệm vụ được giao và cố gắng hiểu các đồng đội của mình hơn. Đó là điều cốt lõi tôi học được trong những năm qua. Bạn phải khao khát và làm việc chăm chỉ.”

“Tôi đã chứng kiến nhiều tài năng ở lứa trẻ Chelsea nhưng chúng ta biết rằng chỉ tài năng thôi thì không bao giờ là đủ. Bạn phải luôn nỗ lực và chăm chỉ. Với tôi bây giờ, tất cả vẫn là cố gắng hết sức có thể để trở thành cầu thủ tốt nhất.”
 
Top