Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cách làm mi dài và cong tự nhiên thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Đôi mắt thường được ví như “cửa sổ tâm hồn” của người phụ nữ. Sở hữu hàng mi cong dài quyến rũ sẽ giúp đôi mắt thêm sâu thẳm, hút hồn. Nhiều người tìm đến các phương pháp như nối mi, gắn mi giả,… để có được hàng mi ưng ý. Tuy nhiên, những cách này chỉ mang đến hiệu quả nhất thời, không giữ được lâu và ít nhiều còn ảnh hưởng đến mi thật. Hãy cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá 3 cách làm mi dài và cong tự nhiên được nhiều chị em áp dụng, hiệu quả thấy rõ nhanh chóng.


Công dụng của hàng mi cong dài​

3-cach-duong-mi-dai-tu-nhien.jpg

Các chị em thường hay quan tâm đến việc chăm sóc tóc nhưng lại bỏ quên một bộ phận quan trọng trên khuôn mặt đó chính là đôi hàng mi. Sở hữu một hàng mi dày đẹp tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm cuốn hút. Chị em phần nào tự tin hơn và hợp phong thái hơn.
Công đoạn chăm sóc lông mi thường đơn giản hơn rất nhiều so với chăm sóc tóc, chỉ cần kiên trì đều đặn mỗi tối sử dụng các phương pháp dưỡng mi, từ 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi, hàng mi cong dài, đen nhánh, chắc khoẻ và hạn chế gãy rụng hơn rất nhiều.

3 cách làm mi dài và cong tự nhiên​

Bài viết trước đã giới thiệu cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E được khá nhiều chị em đón nhận. Ở bài viết này Blog Thuốc Chính Hãng sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách làm mi dài tự nhiên, vừa đơn giản, ít tốn kém lại mang đến hiệu quả bất ngờ.
- Sử dụng Vaseline
3-cach-lam-mi-cong-dai-bang-vaseline.jpg

Sáp dưỡng Vaseline kích thích long mi mọc dày, dài và chắc khoẻ hơn đồi thời vasaline còn có đặc tính dưỡng ẩm giúp vùng da mắt luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Chỉ cần bôi một chút Vaseline mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp hàng mi dài, dày và bóng khoẻ hơn.
- Dưỡng mi dài bằng trà xanh
Chỉ cần vò nát một nắm lá trà xanh rồi ngâm nước sôi khoảng 15-20 phút. Sau đó, vớt lá chè xanh ra, đợi nguội rồi lấy lá trà xanh đắp trực tiếp lên vùng mắt. Massage khoảng 30 phút sau đó bỏ lá chè xanh ra và rửa lại với nước sạch.
- Dùng serum dưỡng mi

118845503_2730726447141952_5425234683941561200_n.jpg118845503_2730726447141952_5425234683941561200_n.jpg
Một cách dưỡng mi khác vô cùng tiện lợi, giúp cải thiện hàng mi cong dài nhanh chóng đó là dùng Serum dưỡng dài mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Mỹ. Đây là một trong những loại Serum dưỡng mi được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Được chiết xuất từ các thành phần chính là biotin, vitamin E và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác khá an toàn và lành tính cho vùng da nhạy cảm vùng mi mắt, không gây khó chịu hay cay mắt sau khi sử dụng. Thoa mỗi tối đều đặn trước khi đi ngủ từ 1-2 tháng là bạn đã sở hữu được hàng mi cong, dài cho đôi mắt có hồn và cuối hút hơn.
Với những thông tin chia sẻ trong bài viết hi vọng các cô nàng sẽ có thêm nhiều kiến thức làm đẹp và biết được 3 cách làm mi dài và cong tự nhiên để thoát khỏi tình cảnh mi ngắn, thưa và dễ bị gãy rung.
 
Top