Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 3h00 ngày 10/1 (La Liga 2020/21)

seogiaminh

Well-known member
Osasuna vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 10/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: ca cuoc bong da truc tuyen

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Real Madrid: 0-1

Barcelona đã thắng trong chuyến đi đến xứ Basque ở trận đá bù vòng 2 La Liga với Athletic Bilbao, qua đó lọt vào Top 3 và chỉ còn kém Real Madrid 5 điểm. Tuy nhiên, đó lại không phải là sức ép đối với đội bóng Hoàng gia.

Đêm nay, Los Bancos cũng sẽ có trận đấu ở xứ Basque, trước Osasuna. Với phong độ và vị trí của 2 đội thời gian qua, không nhiều lý do để tin Osasuna sẽ tạo nên một cú địa chấn. Nhưng giới chuyên môn vẫn dành cho Real Madrid một dấu hỏi, với những câu chuyện của chính họ bên ngoài sân cỏ.

Mối lo lắng đầu tiên xuất hiện là thông tin HLV Zinedine Zidane có thể phải cách ly ít nhất 10 ngày vì tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, đến trưa thứ Sáu (giờ địa phương), kết quả xét nghiệm của HLV người Pháp là âm tính nên ông vẫn có thể cùng đội di chuyển tới Pamplona.

Zidane và các học trò lên đường vào chiều thứ Sáu để tránh khả năng xảy ra sự cố bất ngờ. Tuy vậy, theo tờ Marca, trận đấu có thể bị hoãn lại tới trưa Chủ nhật (giờ địa phương).

Như trận đấu đầu năm mới với Celta Vigo, Zidane có trong tay gần như đủ những cầu thủ tốt nhất để lựa chọn. Ngoài Rodrygo Goes chấn thương dài hạn, chỉ có Dani Carvajal vắng mặt vì án treo giò. Lỗ hổng bên cánh phải mà Carvajal để lại cũng không khiến Zidane quá lo, bởi thời gian qua, Lucas Vazquez đã làm tốt vai trò này.

Lúc này, Zidane sẽ phải tính toán về nhân sự vì 4 ngày sau trận đấu với Osasuna, Real Madrid đá bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao. Về phong độ, hầu hết các cầu thủ đều ổn, nhưng Zidane sẽ đứng trước nhiều dấu hỏi, đặc biệt là vấn đề ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ.

Đó là chuyện Sergio Ramos và Vazquez mới từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng. Đó là chuyện Karim Benzema mới phải ra hầu toà vụ việc tống tiền đồng đội ở đội tuyển Pháp thông qua clip sex. Đúng giai đoạn này, phong độ của tiền đạo người Pháp lại có dấu hiệu đi xuống.

Có thể, khi Osasuna không quá mạnh, Zidane sẽ quyết định cho họ nghỉ ngơi, ổn định tâm lý và hướng đến trận đấu quan trọng hơn sau đó. Nhưng cũng có thể ông vẫn đặt niềm tin vào họ để vượt qua khó khăn.

Dù thế nào thì quan trọng nhất vẫn là thái độ của các cầu thủ trên sân. Như thường lệ thì Kền kền trắng hay gặp rắc rối trước các đội bóng nhỏ và phong độ không ổn. Osasuna không ổn khi trận thắng gần đây nhất của họ tại La Liga đã cách đây 2 tháng rưỡi. Kể từ đó, chuỗi trận không thắng đã kéo dài đến con số 10.

Tuy vậy, 3 trận gần đây, họ đã thực sự cố gắng với 3 điểm từ 3 kết quả hoà, trong đó có tỷ số 1-1 trên sân Real Sociedad - đội đang tạm thời đứng thứ 5 trên BXH. Thầy trò HLV Jagoba Arrasate cũng có thêm động lực nhờ trận thắng 3-0 trước Olot tại Cúp Nhà vua.

Với 25 bàn thua, Osasuna chưa phải là đội để thủng lưới nhiều nhất La Liga lúc này, nên vấn đề của họ là duy trì được sự tập trung. Việc hạn chế Real Madrid tạo ra cơ hội sẽ làm tăng thêm sự tự tin, dù biết điều đó là không dễ. Tuỳ thuộc vào tâm lý của các ngôi sao Hoàng gia, Osasuna cũng có thể hy vọng làm được như Elche, đội đã kiếm 1 điểm từ tay nhà ĐKVĐ.

LỰC LƯỢNG

- OSASUNA: Chimy Avila, Ruben Martinez chấn thương.

- REAL MADRID: Rodrygo Goes chấn thương; Dani Carvajal treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- 10 vòng đấu gần đây, Osasuna chỉ kiếm được 4 điểm (hoà 4, thua 6).

- Cùng thời điểm, Real Madrid giành 18 điểm (thắng 6, hoà 2, thua 2).
 
Top