Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: “Giang hồ” Ibrahimovic vừa khỏi chấn thương đã trình diễn động tác gây thót tim

seogiaminh

Well-known member
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trình diễn một động tác gây thót tim người xem trong lúc khởi động trước trận đấu với Torino của AC Milan đêm qua.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Ibra đá qua đầu HLV thể lực trong lúc khởi động

Ibrahimovic vừa trải qua 2 ca chấn thương liên tiếp kể từ ngày 22/11/2020, khiến anh vắng mặt trong 11 trận của AC Milan. Ở trận đấu với Torino thuộc vòng 17 Serie A đêm qua, Ibra tái xuất nhưng không đá chính. Tuy nhiên anh đã gây chút ý kể từ thời điểm làm nóng trước khi vào sân.

“Giang hồ” Ibrahimovic vừa khỏi chấn thương đã trình diễn động tác gây thót tim

Cú đá khó tin của Ibra

Phút 74, các camera trên sân bắt được cảnh siêu sao 39 tuổi khởi động. Thấy HLV thể lực ở trước mặt, tiền đạo 39 tuổi đá chân qua đầu ông từ trước ra sau, rồi từ sau ra trước. Đáp lại hành động có phần “vô lễ” này của Ibra, HLV thể lực này chỉ quay lại nhìn và cười. Sau khoảng hơn chục phút khởi động, Ibra được tung vào sân ở phút 85, thế chỗ Rafael Leao, khi AC Milan đã dẫn 2-0 và cầm chắc chiến thắng.

Truyền thông Italia thích thú với hành động ngẫu hứng và “rất Ibra” này tiền đạo thuộc biên chế AC Milan. Football Italia giật tít: "Đừng thử làm điều này ở nhà". Còn Fox Sports bình luận: "Đúng là Ibrahimovic", kèm theo biểu tượng chiếc áo Taekwondo.

Sở hữu đai đen Taekwondo từ năm 17 tuổi, Ibra luôn tự tin vào khả năng dùng chân của mình bởi môn võ có xuất xứ Hàn Quốc luôn đặt nhiều trọng tâm vào những cú đá. Tới năm 2010, khi 29 tuổi, Ibra từng được trao bằng danh dự của hội quán Taekwondo tại Italia.

Tiền đạo người Thụy Điển thường xuyên có những pha làm bàn bằng gót chân, hoặc những cú xe đạp chổng ngược không ai tưởng tượng nổi. Bên cạnh đó, Ibra cũng từng có những sự vụ gây hấn với các đồng đội với những pha thi triển Taekwondo đáng sợ.

Cho đến trước chấn thương, Ibrahimovic ghi bàn ở cả 6 trận Serie A đầu mùa. Trong đó, có tới 4 trận anh ghi cú đúp. Trên mọi đấu trường, anh ghi 11 bàn trong 11 trận mùa này. Trong thời gian Ibra vắng bóng, Milan thắng 7, hòa 3 và thua 1 trận, vẫn giữ đỉnh bảng Serie A. Ở trận tiếp theo khi Milan tái đấu Torino ở Cúp Quốc gia Italia, Ibrahimovic có thể đá chính khi Leao bị treo giò.

Video AC Milan - Torino: Ibrahimovic tái xuất, tìm lại niềm vui
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, AC Milan - Torino, vòng 17 Serie A) "Rossoneri" đã không để cho thất bại vừa qua trước...
 
Top