Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Nóng nhất thể thao tối 11/1: "Quyền vương" Joshua nghiên cứu Fury, quyết hạ knock-out

seogiaminh

Well-known member
(Tin thể thao) Anthony Joshua vừa đăng tải hình ảnh cho thấy, anh đang xem lại trận Tyson Fury đánh bại Deontay Wilder để làm tư liệu.

"Quyền vương" Joshua nghiên cứu Fury, quyết hạ knock-out

Xem thêm: ca cuoc bong da hom nay

Anthony Joshua vừa đăng tải hình ảnh cho thấy, anh đang xem lại trận Tyson Fury đánh bại Deontay Wilder để làm tư liệu. Trong năm 2021, trọng tâm kế hoạch của "Quyền vương" Joshua là đánh bại đại kình địch Tyson Fury, qua đó thống nhất làng quyền anh hạng nặng thế giới. Joshua đe dọa đại kình địch rằng anh đã tìm ra cách khắc chế Fury, và đủ khả năng đấm hạ knock-out đối thủ.

Trận Fury - Joshua hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Tsitsipas đòi “cấm” Nadal dự Roland Garros

Stefanos Tsitsipas khi được đặt câu hỏi trên Twitter về một điều mà anh muốn cấm đã một cách đùa cợt nói anh sẽ cấm Rafael Nadal dự Roland Garros, do Nadal đã thống trị giải quá lâu đến tận bây giờ. Tsitsipas ngoài ra còn tiết lộ đội bóng đá anh ưa thích nhất của Anh là Liverpool, và nói anh ngoài tennis còn có tài năng đánh bóng bàn.


Rafael Nadal bên chức vô địch Roland Garros 2020

Kenin sống sót, Muguruza bị loại ở Abu Dhabi

Hạt giống số 1 Sofia Kenin đã có màn ngược dòng trước Yulia Putintseva để giành chiến thắng và lọt vào bán kết giải Abu Dhabi Open. Kenin đã để thua 1 set và bị dẫn trước 5-6 ở set 2, nhưng cô cứu một match point trước khi lật ngược tình thế và thắng với các tỷ số 3-6, 7-6(5), 6-4.

Kenin sẽ đối đầu hạt giống số 9 Maria Sakkari ở bán kết, sau khi Sakkari đánh bại Garbine Muguruza trong trận đấu kéo dài 2 set với các tỷ số 7-5 6-4. Sakkari vẫn chưa thua 1 set nào từ đầu giải và cô áp đảo trận đấu khi ghi tới 33 điểm winner trong khi Muguruza chỉ có 5 điểm, và Muguruza chỉ không thua nhanh hơn vì cứu được tới 6/9 break point mà cô phải đối mặt.

Boston Celtics mất nhiều trụ cột vì Covid-19

Đội bóng rổ Nhà nghề Mỹ Boston Celtics giờ đây đã có 4 cầu thủ buộc phải cách ly bao gồm Tatum, Tristan Thompson, Robert Williams và Grant Williams. Tiền đạo All-Star Jayson Tatum hiện là cầu thủ mới nhất được Boston Celtics đưa vào danh sách buộc phải cách ly vì Covid-19. Trong 2 tuần tới, Boston Celtics sẽ chạm trán Miami Heat, Chicago Bulls, New York Knicks, 2 lần gặp Orlando Magic, và 2 lần gặp Philadelphia 76ers.

Petr Yan bảo vệ đai trước Aljamain Sterling tại UFC 259

Theo thông tin từ ESPN MMA, kênh truyền thông chính thức của UFC, trận tranh đai tiếp theo của hạng Bantamweight sẽ diễn ra giữa đương kim vô địch Petr Yan với đối thủ đang xếp thứ #1 tại hạng cân Aljamain Sterling. Hai võ sĩ sẽ thượng đài tại sự kiện UFC 259 ngày 6/3 tới. Với sự bổ sung của cặp đấu Petr Yan -Aljamain Sterling, UFC 259 đã có sự góp mặt của 3 trận tranh đai.

Tay đua Mazepin coi thường con trai huyền thoại Schumacher

Tay đua Nikita Mazepin của đội Haas vừa gây sốc cho người hâm mộ F1. Con trai tỷ phú Nga Dmitry Mazepin tỏ ra coi thường Mick Schumacher, cho dù họ sắp kề vai sát cánh thi đấu cho Haas ở F1 mùa 2021. Trước đó, Nikita Mazepin khiến tất cả phẫn uất khi đăng ảnh sàm sỡ nữ người mẫu Andrea D'Ival. Điều đáng nói, cha của Nikita Mazepin đang dự định đầu tư vào đội đua Haas.

”Hoàng tử” Thiem cặp kè vũ công bốc lửa, lên đời sau Mỹ mở rộng
(Tin thể thao - Tin tennis) Hậu US Open 2020, Dominic Thiem đang thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình trường. Sau khi chia tay bạn gái...
 
Top