Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe tải Chenglong M3 thùng kín thì nên chọn thùng gì?

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải Chenglong M3 thùng kín với nhiều đặc điểm nổi bật giúp khách hàng gia tăng doanh số và lợi ích khi sử dụng với nhiều mặt hàng và điều kiện vận tải khác nhau. Thực tế, hiện nay số lượng xe tải thùng kín được gia tăng đáng kể do mức độ chuyên môn hóa được gia tăng lên rất cao trong khi mà sản lượng và yêu cầu về chất lượng hàng hóa, cung đường vận chuyển, đảm bảo về tính nguyên trạng được gia tăng lên đáng kể.

Công ty Ô tô Sitom giới thiệu sản phẩm xe tải thùng Chenglong M3 loại thùng kín với mong muốn đáp ứng nhiều hơn nữa giá trị gia tăng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm này, làm cho hiệu quả hoạt động vận chuyển và sản xuất kinh doanh được gia tăng không ngừng theo thời gian.


Hiện chúng tôi có hai loại thùng kín chính đó là thùng kín tôn lạnh thông thường hoặc thùng kín dạng container, đây là hai sản phẩm nổi bật nhất hiện nay với những ưu thế cho thấy sức mạnh và mức độ cơ động của xe.

Xe tải Chenglong thùng kín dạng container được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc đảm bảo về chất lượng trong khi vẫn giữ được chất lượng và duy trì được mức giá tốt.
 
Top