Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Tin chuyển nhượng ngày 11/1: MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSG

seogiaminh

Well-known member
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 11/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSG

Tờ Le10Sport cho hay Man đỏ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Romain Faivre, tiền vệ 22 tuổi người Pháp đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brest. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Monaco nhưng không có đất dụng võ nên đã chuyển sang Brest vào mùa hè năm ngoái với mức phí rẻ mạt chưa đến 500 nghìn Euro. Nhưng nhờ Brest mà sự nghiệp của Faivre mới thăng tiến. Đến nay anh đã có 4 bàn và 3 kiến tạo tại Ligue 1. Tuy vậy Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG trong thương vụ này.

Thần đồng người Pháp không ra đi giữa mùa

Tiền vệ Eduardo Camavinga khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình cho đến khi kết thúc mùa giải 2020/21, sau khi những suy đoán về việc anh rời khỏi Rennes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này vẫn liên tục xuất hiện. Tuyên bố của Camavinga đồng nghĩa với việc những ông lớn như Real, MU không còn cơ hội sở hữu tiền vệ sinh năm 2002 này trong tháng 1.

Newcastle từ bỏ vụ Brandon Williams

"Chích chòe" được cho đã ngừng theo đuổi hậu vệ của Man Utd sau khi Quỷ đỏ từ chối đề nghị hỏi mượn của CLB này. Brandon Williams không có nhiều cơ hội thi đấu cho MU từ đầu mùa này nhưng HLV Solskjaer vẫn muốn giữ cầu thủ 20 tuổi để đảm bảo chiều sâu lực lượng.

Tottenham giữ chân Harry Winks

Spurs đã thẳng thằng từ chối sự quan tâm của Valencia dành cho tiền vệ Harry Winks. Đội bóng Tây Ban Nha trong nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga coi cầu thủ người Anh là lựa chọn chất lượng để bổ sung sức mạnh cho khu vực trung tuyến. Tuy nhiên Tottenhan vẫn muốn giữ lại Winks dù đội bóng không thiếu sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Dembele đến Madrid vào thứ Ba

Theo Marca, vì điều kiện thời tiết xấu ở Madrid nên Moussa Dembele chỉ có thể đến thủ đô Tây Ban Nha để kí hợp đồng và ra mắt Atletico Madrid vào thứ Ba (12/1). Cũng theo nguồn tin này, Atletico đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo người Pháp từ Lyon đến hết mùa 2020/21 kèm điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 33 triệu euro.

Van den Berg có thể rời Liverpool

Nhà ĐKVĐ Premier League đang cân nhắc để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng tháng 1 này. Hậu vệ 19 tuổi người Hà Lan gia nhập Liverpool vào hè 2019 nhưng không có cơ hội thi đấu ở đội 1 (mới đá 4 trận và chưa được ra sân lần nào ở Premier League).

Julen Lopetegui kí hợp đồng mới với Sevilla.

Đội bóng xứ Andalusia xác nhận HLV Julen Lopetegui đã gia hạn hợp đồng mới đến tháng 6/2024 với đội bóng này. Hợp đồng cũ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha hết hạn vào hè 2022. HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Sevilla từ năm 2019 và góp công lớn giúp đội bóng vô địch Europa League 2019/20.
 
Top