Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý các mẫu bó sen cầm tay cô dâu truyền thống

caonguyennui86

Junior Member
Gợi ý các mẫu bó sen cầm tay cô dâu truyền thống

Gợi ý những mẫu bó hoa sen cầm tay ngày cưới truyền thống

Bó hoa sen có vẻ đẹp giản đơn, cao nhã mang thể thổi vào hôn lễ tương đối thở ấm áp của truyền thống. Loài hoa này cũng giúp cô dâu thêm dễ nhìn, nền nã hơn

không phải tự nhiên mà hoa sen lại được ngắm như quốc hoa – biểu tượng ý thức cốt tủy của người Việt. bó hoa sen cầm tay ngày cưới trong khoảng phương pháp đây hàng ngàn năm tại vùng bản sắc sông Hoàng và sông Nile, hoa sen đã được coi là vật khôn thiêng gắn ngay tắp lự có tôn giáo.

Hoa sen nở trên bùn mà “không hôi tanh mùi bùn”, chỉ mang duy nhất một cành mà vẫn vươn lên thẳng thớm giữa trời. Vậy nên loài hoa này cũng được coi như ẩn dụ cho ý thức thanh liêm, bất khuất và thanh cao.

những cánh sen thơm có kết cấu đối xứng hài hòa gợi nhắc ta đến tính tuần hoàn vô tận của vũ trụ và sự văng mạng của ý thức con người. Người ta bảo rằng thấy hoa sen cũng tựa như thấy Phật là bởi lẽ ấy. Và giờ đây trong thời tiên tiến, các bó hoa sen đẹp cũng trở nên 1 phần của các bữa tiệc tôn vinh tình cảm gia đình.


y-nghia-hoa-sen-cuoi-1-550x367.jpg


Sự lựa chọn của những cô dâu dành cho hoa sen, không hẳn bởi hoa đẹp mà còn bởi cô dâu của chúng ta muốn gửi gắm đến toàn bộ người nhất là người chồng của mình. một ái tình dịu dàng cộng những đức tính, phẩm hạnh rẻ đẹp “nữ công gia chánh” cho chính người phụ nữ Việt.

khi đấy vẻ đẹp đẳng cấp của các bông hoa sen được phối hợp một bí quyết khéo léo và đầy tinh tế làm cho toát lên vẻ đẹp tinh tế, đơn thuần nhưng đầy thủy mị của cô dâu và dĩ nhiên vẻ đẹp hình thể mang các tuyến phố cong của nàng cũng vì vậy mà sẽ được nâng lên, trở nên đẹp hơn. Hơn nữa vòi hoa sen dịu nhẹ cũng sẽ góp phần để đảm cưới của nàng trở nên đẹp hơn, lý tưởng và ý nghĩa hơn.

Hoa cưới cầm tay bằng hoa sen hướng nơi sự đơn gian và thanh khiết, vì thế lúc tiêu dùng hoa sen trong hôn lễ các bó hoa này cũng thường được bó khá đơn giản nhằm tối giản sự trang trí phức tạp. y nghia hoa sen phương pháp bó này không làm các bó hoa cưới trở nên đơn điệu xấu xí mà trái lại chúng trở nên đẹp hơn, thuần khiết hơn, thiên nhiên hơn.

Thường thì các bó hoa sen này sẽ được kết hợp cùng chính các chiếc bát sen hoặc đan xen giữa sen trắng và sen đỏ có nhau hay cộng mang các chiếc lá để tạo buộc phải sự e lệ của nó. Kỳ thực vẻ đẹp mộc mạc ấy lại càng làm cho toát lên vẻ đẹp thanh lịch của những bông hoa đó.
 
Top