Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Chelsea thắng nhọc Fulham: Lampard khen sao này còn hay hơn cả mình

seogiaminh

Well-known member
Mason Mount đã tạo ra sự khác biệt giúp Chelsea đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu. HLV Lampard đã ca ngợi màn trình diễn của tài năng trẻ người Anh.

Xem thêm: tỷ lệ * bóng đá hôm nay

Chelsea đã đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất của Mason Mount ở phút 78. Kết quả này giúp “The Blues” chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh kéo dài từ Giáng sinh năm ngoái.

Chelsea thắng nhọc Fulham: Lampard khen sao này còn hay hơn cả mình

Mount ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Fulham

Bước ngoặt của trận derby London đến ở phút 44 khi hậu vệ cánh Antonee Robinson của Fulham bị thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý với đội trưởng Cesar Azpilicueta bên phía Chelsea. Điều này đã mang lại lợi thế về quân số cho “The Blues” trong toàn bộ hiệp hai.

Bàn thắng vào lưới Fulham mới chỉ là pha lập công thứ hai của tuyển thủ Anh tại Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, HLV Lampard đã hết lời ca ngợi cậu học trò, thậm chí còn đem ra so sánh với sự nghiệp của chính mình.

Nhà cầm quân 42 tuổi phát biểu trong cuộc họp báo: “Tôi nghĩ màn trình diễn toàn diện của Mason thật tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi rất tốt từ năm ngoái đến năm nay. Cậu ấy là một ví dụ điển hình khi tôi nhắc đến tuổi trẻ. Mason vừa tròn 22 tuổi vào tuần trước và khi tôi đến Chelsea ở tuổi 22, tôi không tạo ra được ấn tượng trong năm đầu tiên của mình và phải rất vất vả để tạo được chỗ đứng.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở độ tuổi tương tự như Christian Pulisic, Kai Havertz với Hudson-Odoi trẻ hơn. Ngoài ra còn có Tammy Abraham và Timo Werner, họ đều còn trẻ. Trở lại với Mason, nỗ lực, thái độ và chất lượng thi đấu của cậu ấy thật xuất sắc.”

Bên cạnh ghi bàn, Masn Mount còn là mối đe dọa thường trực trước khung thành của Fulham, điều mà tiền vệ này không có nhiều ở những trận đấu gần đây. Tuyển thủ Anh cảm thấy rất vui khi thấy đội bóng của mình chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh.

“Tôi thường xuyên xâm nhập vòng cấm, điều mà tôi đã không làm gần đây. Đó là điều mà tôi đã suy nghĩ và tôi đã làm được điều đó ngày hôm nay. Lẽ ra tôi đã có thể ghi được 2 bàn. Tất cả chúng tôi đều biết mình cần chiến thắng, chúng tôi tự đặt áp lực lên mình. Chúng tôi nhìn vào chất lượng trong phòng thay đồ, chúng tôi biết mình cần chiến thắng”, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ trên Sky Sports.

Tuyển thủ Anh nói thêm: “Fulham chơi với sơ đồ 5 hậu vệ và điều đó luôn khó khăn, bạn đang cố gắng giữ bóng nhưng bạn lại mất kiên nhẫn. Nhưng chúng tôi đã làm tốt, kiên nhẫn, cố gắng chơi, việc họ bị mât người đã giúp chúng tôi dễ đá hơn và đạt được mục tiêu.”

Video Fulham - Chelsea: Bước ngoặt thẻ đỏ, người hùng phút 78
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Fulham - Chelsea, vòng 19 Ngoại hạng Anh) Chelsea hạ quyết tâm đánh bại Fulham ngay trên sân...
 
Top