Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng phụ của tinh dầu thông đỏ hàn quốc

2tech123

Well-known member
Rất nhiều bạn thắc mắc không biết tác dụng phụ của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc như thế nào? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu nhé. Đây là một loại thực phẩm chức năng, được rất nhiều người biết đến. Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được chưng cất 100% lá thông đỏ tự nhiên. Rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ trừ những trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc hoặc sử dụng không đúng cách.
cach-su-dung-dau-thong-do-han-quoc.jpg
Tác dụng phụ của tinh dầu thông đỏ hàn quốc
Cũng giống như bất kỳ loại thuốc nào, nếu chúng ta sử dụng không đúng, hoặc không theo chỉ dẫn thì sẽ có khả năng gây tác dụng phụ. Trong nhiều năm qua, chưa có trường hợp nào bị công thuốc hay phản ứng phụ.
Trong hướng dẫn của sản phẩm, khi sử dụng tinh dầu thông đỏ để tránh gây tác dụng phụ của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc thì các bạn cần lưu ý như sau.
- Không nên uống quá liều lượng, ngày uống 1-3 viên tùy theo thể trạng từng người.
- Thời gian đầu nên uống 1 viên/ngày để cơ thể thích nghi tốt với thành phần tinh dầu thông đỏ.
- Đây không phải là thuốc nên không thay thế thuốc chữa bệnh, không sử dụng tinh dầu thông đỏ với bất kỳ loại thuốc nào khác để tránh tình trạng gây tác dụng phụ.
- Phụ nữ có thai và đang cho con bú nên sử dụng tinh dầu thông đỏ.
- Để xa tầm tay trẻ dưới 5 tuổi. Khi thấy sản phẩm bị nứt vỡ hoặc bị chuyển màu không nên sử dụng. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản đó chính là từ 15-28 độ C.
Vì sao nên chọn VHP để lựa chọn sản phẩm
- VHP là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tinh dầu thông đỏ nhập khẩu chính ngạch. Đây là đơn vị đầu tiên nhập hàng chính ngạch cung cấp trên thị trường.
- Có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu.
- Có nhiều sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc khác để khách hàng tham khảo.
- Đơn vị có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm.
- Được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất đến từng sản phẩm.
>>> Quan tâm thêm sản phẩm: tinh dầu thông đỏ hàn quốc pinejeoksong.
Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal, hãy liên hệ với VHP. Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
 
Top