Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: MU lộ đội hình đại chiến Liverpool: Hy sinh Cavani vì cuộc chiến giữa sân

seogiaminh

Well-known member
MU hành quân đến Anfield để làm khách của Liverpool tranh ngôi đầu Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer sẽ có những "con bài" tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Xem thêm: * bóng đá hợp pháp

Tâm điểm của vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về Anfield, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm giữa Liverpool và MU. Trước trận đấu này, “Quỷ đỏ” đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn nhà ĐKVĐ Liverpool 3 điểm. Do đó, kết quả của trận đại chiến tại Anfield sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch mùa này.

MU lộ đội hình đại chiến Liverpool: Hy sinh Cavani vì cuộc chiến giữa sân

MU đang có phong độ cực kỳ ấn tượng

Tin vui dành cho các CĐV MU khi đội bóng của họ sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu quan trọng này. Martial dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng 1-0 trước Burnley nhưng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Phil Jones và Marcos Rojo là hai sự vắng mặt bên phía “Quỷ đỏ” nhưng bộ đôi này từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Dẫu vậy, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ thực hiện hai sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Burnley. McTominay nhiều khả năng sẽ thay thế “lão tướng” Matic bởi MU cần một tiền vệ cơ động hơn trước sức ép của Liverpool. Trong khi đó, Cavani có thể sẽ phải hy sinh cho một tiền vệ giúp “Quỷ đỏ” không bị lép vế trong cuộc chiến ở tuyến giữa.

MU đang có thành tích rất ấn tượng trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã có được 7 chiến thắng và 1 trận hòa trong 8 trận đấu xa nhà. Tuy nhiên, Liverpool cũng có thành tích đáng gờm trên sân nhà với chuỗi bất bại 46 trận liên tiếp trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool hiện đang gặp khó khăn với cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự. HLV Klopp sẽ buộc phải kéo tiền vệ Fabinho về đá ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự và sử dụng những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm như Rhys Williams hay Nat Phillips. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU xuyên thủng hàng phòng ngự của Liverpool và kết thúc chuỗi trận sân nhà xuất sắc của đối thủ truyền kiếp này.

Đội hình dự kiến MU đấu Liverpool (4-3-1-2):

De Gea; Wan-Bissaka, Eric Bailly, Maguire, Luke Shaw; McTominay, Fred, Pogba; Bruno Fernandes, Martial, Rashford.

Pogba dọa Liverpool trước đại chiến: Coi chừng ”hít khói” MU nếu thua
Với thành tích đối đầu tích cực với Liverpool, Pogba tự tin giúp MU giành chiến thắng ở trận đại chiến thuộc vòng 18...
 
Top