Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ định tuyến Cisco ASR 9010 và Cisco ASR 9006 hiện có .

ANBINHNET

Well-known member
Router Cisco không bao giờ từ bỏ sự đổi mới, vì vậy nó luôn nâng cấp công nghệ cốt lõi để mang đến các giải pháp mạng chuyên nghiệp hơn và dịch vụ mạng tốt hơn cho người dùng CISCO và doanh nghiệp của chúng tôi. Gần đây, chính xác là vào tháng 6 năm 2011, để giúp các nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng làn sóng lưu lượng truy cập ngày càng tăng và để giúp các doanh nghiệp chuyển đổi sang IPv6, Dự báo Chỉ số Mạng Trực quan (VNI) mới được phát hành của Cisco đánh dấu sự khởi đầu và bộ định tuyến dịch vụ tổng hợp ASR 9000 Series mới.

Hệ thống Cisco ASR 9000 mới bao gồm Bộ định tuyến Cisco ASR 9922 mới và các giao diện 10G và 100G mật độ cao cho biên mạng và Cisco ASR 9000v cho lớp tổng hợp mạng, cũng như các Bộ định tuyến Cisco ASR 9010 và Cisco ASR 9006 hiện có .

Trang chủ: ANBINHNET

Cisco-ASR-9000-Series-Routers-1.jpg




Cisco vào ngày 7 tháng 6 cũng đã giới thiệu một cải tiến mới được gọi là công nghệ nV (ảo hóa mạng), được tạo ra để giúp quản lý mạng dễ dàng hơn và tăng năng lực bằng cách thu gọn các lớp biên, tập hợp và truy cập mạng thành một hệ thống ASR 9000 duy nhất.

Theo các quan chức của Cisco, hệ thống ASR 9000 mới kết hợp với công nghệ nV cung cấp công suất gấp 36 lần các sản phẩm cạnh tranh khác với tốc độ 96 terabit / giây. Với dung lượng như vậy, người dùng có thể phát trực tuyến các bản ghi của tất cả các trận Super Bowl, World Cup và Cricket World Cup trong vòng chưa đầy một giây hoặc tải xuống 180.000 DVD mỗi phút, nhà cung cấp cho biết.

Sự kết hợp này cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí vận hành lên đến 70% so với các nền tảng cạnh tranh, quá trình chuyển đổi IPv6 được đơn giản hóa và hỗ trợ cho công nghệ Videoscape của Cisco.

Thông tin thêm về hệ thống ASR 9000:

Đơn giản hóa và tiết kiệm mạng nhờ khả năng plug-and-play, quản lý điểm dịch vụ duy nhất bằng Cisco Prime cho Mạng thế hệ tiếp theo của Giao thức Internet (IP NGN), cấu hình hiệu quả về chi phí và các tính năng dễ triển khai. Khả năng này khả dụng cho hơn 500 khách hàng hiện tại của Cisco ASR 9000 thông qua bản nâng cấp.

Công nghệ Cisco Videoscape được hỗ trợ với Mô-đun Dịch vụ Tích hợp của Cisco để lưu vào bộ nhớ đệm, phát trực tuyến và giám sát nhằm tối ưu hóa và kiếm tiền từ trải nghiệm video.

Từ chính thức của Cisco

Cisco ASR 9000 Series có thể được định vị cho các ứng dụng sau:

  • Các dịch vụ bất kỳ trong khu dân cư, bao gồm cáp, DSL, Mạng quang thụ động (PON) và Ethernet tới X (ETTx)
  • Dịch vụ VPN lớp 2 và VPN lớp 3 dành cho doanh nghiệp
  • Tổng hợp di động
  • Mạng cung cấp dịch vụ video tính khả dụng





Sản phẩm router cisco bạn cso thể xem thêm cisco chính hãng giá rẻ

Theo Cisco, sản phẩm ASR 9000v hiện đã có sẵn, với ASR 9922 sẽ có mặt vào đầu năm sau. Nhưng các khách hàng hiện tại sẽ không phải triển khai tất cả các thiết bị mới để tận dụng công nghệ ảo hóa mới của Cisco. Cisco cho biết 500 nhà khai thác đã mua thiết bị ASR 9000 sẽ có thể giới thiệu trí thông minh với một bản nâng cấp đơn giản.

Các sản phẩm Router Cisco được chúng tôi phân phối trên Toàn Quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đã được tin tưởng và sử dụng tại hầu hết tất các trung tâm dữ liệu hàng đầu trong nước như: VNPT, VINAPHONE, MOBIPHONE, VTC, VTV, FPT, VDC, VINASAT, Cảng Hàng Không Nội Bài, Ngân Hàng An Bình, Ngân Hàng VIETCOMBANK, Ngân Hàng TECHCOMBANK, Ngân Hàng AGRIBANK, Ngân Hàng PVCOMBANK…

Ghi chú: Nhiều thiết bị mạng lõi của Cisco như bộ định tuyến Cisco, bộ chuyển mạch Cisco cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và lớn có sẵn tại .
 
Last edited:
Top