Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Đông Á Thanh Hóa mang tin vui cho NHM trước trận gặp Viettel

seogiaminh

Well-known member
Đội bóng xứ Thanh vừa có quyết định nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ trước trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay.
Vào cuối tuần này, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp đối thủ là nhà ĐKVĐ Viettel tại vòng 2 V-League 2021.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da hom nay

Đông Á Thanh Hóa miễn phí vé vào sân ở trận gặp Viettel

BLĐ Đông Á Thanh Hóa vừa quyết định miễn phí vé vào sân ở trận gặp Viettel
Ở lượt trận ra quân, Thanh Hóa đã để thua 0-1 trước chủ nhà Bình Dương và chấp nhận ra về trắng tay. Chính vì vậy, họ đã quyết định sẽ miễn phí vé vào sân trận khi tiếp Viettel ở vòng 2 nhằm thu hút NHM.

Ban lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cũng kỳ vọng thông qua việc này, sân Thanh Hóa sẽ được phủ vàng bởi một lượng đông đảo NHM xứ Thanh trong trận cầu tới, qua đó sẽ tiếp thêm nhuệ khí để thầy trò HLV Petrovic hướng tới những điểm số đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Sau trận thua Bình Dương, Thanh Hóa đã phải nhận tổn thất lớn khi đánh mất khá nhiều trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Và khi được trở về sân nhà để tiếp đón Viettel, đây được xem là thử thách rất lớn của thầy trò HLV Petrovic.

Ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trên sân Thanh Hóa tại V-League 2019, đội bóng chủ nhà đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Tuy nhiên tới mùa giải 2020 vừa qua, Thanh Hóa lại chơi tốt và thậm chí còn đánh bại đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng ở Hàng Đẫy với cách biệt 2-1.

Trước trận tái đấu này, Đông Á Thanh Hóa sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Samson, người đã hoàn thành cách ly sau khi trở về quê nhà ở Nigeria. Tiền đạo nhập tịch trở lại thời điểm này sẽ giúp HLV Petrovic có thêm phương án đối phó với Viettel. Trận trước, ông thầy người Serbia đã phải bố trí Đình Tùng chơi trên hàng công cùng C.Walsh.

Ngay sau khi có mặt tại đại bản doanh Đông Á Thanh Hóa, Samson đã tích cực tập luyện để có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu ngày 24/1 tới đây. Năm ngoái, Samson là chân sút lợi hại nhất của đội bóng xứ Thanh khi anh ghi được 6 bàn thắng nên hơn bao giờ hết người hâm mộ rất chờ đợi màn tái xuất của cầu thủ này.

Bùi Tiến Dũng tiếp sức Viettel sau trận ra quân thất vọngBùi Tiến Dũng tiếp sức Viettel sau trận ra quân thất vọng
Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong đội hình Viettel ở chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2021.HLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.LeagueHLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.League
Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương, HLV Petrovic thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ của đội hình Thanh Hóa thời điểm hiện tại.CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?
Theo một số nguồn tin, tiền đạo nổi danh một thời trong làng bóng Việt Nam, Timothy Anjembe hiện đã có mặt ở Việt Nam và đang cách ly y tế chờ ngày tái xuất...
 
Last edited:
Top