Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Arteta ca ngợi "bom tấn" Arsenal sau trận thắng Newcastle

seogiaminh

Well-known member
HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Thomas Partey đêm qua và hứa sẽ sử dụng cầu thủ này cẩn thận để không tái phát chấn thương.
Thomas Partey đã có lần ra sân đầu tiên kể từ khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Tottenham đầu tháng 12. Anh vào sân từ ghế dự bị trước Crystal Palace cuối tuần trước và hôm nay có 66 phút thi đấu trước Newcastle.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Màn trình diễn này khiến HLV Arteta cảm thấy phấn khích. Nhưng ông hứa sẽ không để Partey thi đấu quá tải vì cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương.

Arteta ca ngợi tiền vệ Partey sau trận thắng Newcastle

“Tôi thật sự hạnh phúc. Cậu ấy đang chơi tốt hơn qua từng trận đấu. Cậu ấy có sức ảnh hưởng lớn hơn tới đội bóng. Cậu ấy đem đến cho chúng tôi những điều khác biệt so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải bảo vệ Partey vì cậu ấy đã phải rời xa sân cỏ trong vài tháng qua. Chúng tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của Partey”.

Aubameyang đã lập cú đúp để giúp Arsenal giành chiến thắng trước Newcastle. Và Arteta tin rằng những bàn thắng này sẽ giúp tiền đạo người Gabon tự tin hơn trong thời gian tới.

“Cậu ấy đã cố gắng trong hiệp một và có 2 hay 3 cơ hội nhưng không ghi bàn. Nhưng cuối cùng cậu ấy ghi được 2 bàn và tôi nghĩ điều này tốt cho sự tự tin của cậu ấy. Những bàn thắng đó cũng rất tuyệt với toàn đội bởi vì nó giúp chúng tôi thắng trận. Vậy nên nhìn tổng thể thì tôi cảm thấy rất hài lòng với trận đấu vừa qua”.

Bị Mikel Arteta phũ, Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơnBị Mikel Arteta phũ, Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơn
Tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy vui mừng khi rời Arsenal khoác áo Fenerbahce, ngôi sao người Đức không hề trách móc HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho mình.Mesut Ozil: Ký ức không đổi thayMesut Ozil: Ký ức không đổi thay
Tài năng của Ozil xứng đáng được đối xử theo cách khác. Nhưng sau tất cả, chương sự nghiệp của anh ở Arsenal đã kết thúc.MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq LampteyMU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq Lamptey
Trang chủ Brighton xác nhận hậu vệ Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Như vậy là MU và Arsenal đã hết hy vọng sở hữu cựu cầu thủ Chelsea.
Neville bảo vệ Solskjaer: MU rời C1 sớm không phải thảm họa
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng việc Man United rời Champions League sớm không phải là một thảm họa, đồng thời lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.
 
Top