Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Bầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấu

seogiaminh

Well-known member
Rõ ràng bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn khi xuất hiện trên khán đài của sân Thống Nhất để xem tiền vệ này thi đấu.
Vào tối ngày 24/1, tiền vệ Lee Nguyễn đã có màn tái xuất tại V-League sau hơn 10 năm khi ra sân đá chính cho CLB TP.HCM ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Và trong trận đấu này, khá bất ngờ là bầu Đức cũng đã tới sân để dõi theo 'đứa con tinh thần' một thời của mình chơi bóng. Điều này cho thấy ông vẫn còn những tình cảm dành cho Lee Nguyễn.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da dem nay

Bầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấu
Còn nhớ, để thuyết phục cầu thủ người Mỹ gốc Việt gia nhập HAGL hồi năm 2009, bầu Đức đã phải chi ra số tiền lên tới 10.000 USD/tháng, cộng thêm lời hứa hẹn sẽ đưa Lee Nguyễn sang Arsenal tập huấn vào cuối mùa để làm xiêu lòng cầu thủ này.

Với Lee Nguyễn, bầu Đức cũng đã đặt rất nhiều kỳ vọng. Và thực tế ngôi sao gốc Việt này cũng cho thấy đẳng cấp của mình khi tỏa sáng với 9 bàn, kiến tạo 12 lần cho đồng đội. Tiếc là sau đó do mâu thuẫn với Kiatisuk nên ngôi sao sinh năm 1986 này đã sớm phải nói lời chia tay đội bóng phố núi.

Trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM, dù đã ở tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng Lee Nguyễn vẫn cho thấy đẳng cấp chơi bóng của mình. Cầu thủ từng chơi tại MLS đã để lại những dấu ấn khi đóng vai trò cầm nhịp, dẫn dắt lối chơi cực tốt bên phía TP.HCM.

Với màn chào sân không thể ấn tượng hơn khi cùng đội nhà thắng Hà Tĩnh 2-0, Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu để giúp "Chiến hạm đỏ" đi đến thành công trong năm 2021.

Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCMLee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.Lee Nguyễn được ngợi khen sau chiến thắng của CLB TP.HCMLee Nguyễn được ngợi khen sau chiến thắng của CLB TP.HCM
Dù không trực tiếp để lại dấu giày trong các pha lập công của CLB TP.HCM, song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn nhận được những lời khen từ HLV Polking.
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...HLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu GramozHLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu Gramoz
Ngoại binh Gramoz Krutaj mới đây tung thêm bằng chứng cho thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sai sự thật về việc anh mắc bệnh ngôi sao.
 
Top