Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội đi Sapa giá rẻ

caonguyennui86

Junior Member
Thuê xe 16 chỗ Hà Nội đi Sapa giá rẻ

Cho Thuê xe 16 chỗ Hà Nội đi Sapa, Thuê xe Vạn An gửi Quý khách hàng bảng Bảng giá Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa - Sapa - Hà Nội: cho Thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sapa giá tốt trong khoảng Hà Nội, cho Thuê xe 16 chỗ Sapa mang những dòng xe

Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho người dùng những loại xe mới nhất, chất lượng tốt nhất, Thuê xe 16 chỗ Sapa để đảm bảo sở hữu chuyến nơi thoả thích, cũng như sự an toàn trong suốt hành trình.

Sau 1 thời kì cung cấp nhà cung cấp, chúng tôi đã hiểu được tâm tình, hoài vọng của quý khách, rốt cục chúng tôi đã quyết định sắm ra 3 dòng xe chủ lực – dòng xe mà quý khách ham nhất:

Ford Transit

Hyundai Solati

Mercedes Sprinter


bao-gia-thue-xe-16-cho-di-sapa-tu-ha-noi-2.jpg



chính sách cho Thuê xe 16 chỗ du lịch Sapa

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những giá trị phải chăng nhất cho người dùng, thuê xe 16 chỗ đi sapa đặc trưng là những quý khách trung thành, những người có công có đất nước, những em sinh viên…hoặc các người với tình cảnh đặt biệt.

Chính sách cho thuê xe của chúng tôi luôn hướng đến chỉ tiêu "tâm – tín". Dưới đây là những chính sách mà thuê xe Vạn An áp dụng:

Thuê 3- 5lần/tháng được giảm 3-5%.

Thuê từ 5 – 10 lần/tháng, sẽ được giảm 4 – 7%.

lúc khách hàng thuê đa dạng hơn mười lần/tháng, sẽ được giảm 6-9%%.

Đối sở hữu người sở hữu công sở hữu quốc gia, thương binh, học trò, sinh viên… sử dụng nhà sản xuất sẽ được lợi chiết khấu 4-6%.
 
Top