Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Paul Pogba và bản hợp đồng với MU

babyshark

Well-known member

Tiền vệ người Pháp đang tận hưởng cảm giác chơi bóng ở Old Trafford, muốn chiến thắng danh hiệu cùng MU trước khi ngồi lại đàm phán về hợp đồng.​

Paul Pogba đang có phong độ tốt gần đây, bất chấp việc người đại diện – cò bự Mino Raiola gây ‘náo loạn’ với tuyên bố thân chủ không hạnh phúc ở MU và muốn rời trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

Hiện tại, Paul Pogba đang tập trung Kèo * cống hiến cho MU và cố gắng giành được danh hiệu trong mùa giải này.

Dù MU vừa bất ngờ để thua đội cuối bảng Sheffield 1-2 khiến không đòi lại được ngôi đầu từ tay Man City, nhưng thầy trò Solskjaer vẫn có cơ hội lớn để thực hiện mục tiêu vô địch Premier League.





“Tôi còn hợp đồng với MU, tôi ở đây và đang tận hưởng bản thân”,Paul Pogba chia sẻ với cựu trung vệ Rio Ferdinand trong một cuộc phỏng vấn với BT Sport.

“Mọi người đều biết hợp đồng hiện tại của tôi với MU còn 1 năm nữa (vào cuối mùa giải). Tôi sẽ nói chuyện với CLB, xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Còn lúc này, mục tiêu của tôi là giành được tỷ lệ kèo một cái gì đó cùng MU. Tất cả những gì tôi nghĩ đến là chiến thắng, mang hết năng lượng của mình, cống hiến hết sức để giúp đỡ đội”.

Xem thêm: nhan dinh bong da

Liên quan đến tương lai Paul Pogba, Juventus và Real Madrid là 2 đội được liên kết với tiền vệ này.

Từ Italia, có thông tin nhà vô địch Serie A tin sẽ mua được Pogba với giá rẻ, khi mà Soi keo vào hè năm nay, nhà vô địch thế giới đã đi vào năm cuối hợp đồng với MU.

Còn truyền thông Anh suy đoán, việc Pogba đi hay ở phụ thuộc vào việc MU có chiến thắng danh hiệu Premier League mùa này hay không.
 
Top