Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy phay ngang độ chính xác cao

caonguyennui86

Junior Member
Máy phay ngang độ chính xác cao


Máy phay ngang vạn năng loại nhỏ

Máy được trang bị đầu phay đứng, có thể lắp vào để tiêu dùng như 1 máy phay đứng thông thường.

Máy tiêu dùng để thực hiện những nguyên công phay mặt phẳng, phay rãnh, phay góc, gia công các loại khuôn dập, khuôn đúc và những loại chi tiết khác làm bằng thép, gang, kim loại màu và hợp kim. Bàn máy, các chi tiết và cụm chi tiết máy được chế tác từ thép chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ chuẩn xác gia công và tuổi thọ trong tương lai. https://sites.google.com/site/machineshoptool/home/may-phay-cnc/may-phay-ngang-cnc-do-chinh-xac-cao Được quan tâm trong những trường dạy nghề, những hạ tầng gia công kết cấu thép, những xưởng tư nhân...

tính năng nổi trội công nghệ của máy với thể được mở mang nhờ tiêu dùng các loại phụ kiện như: đầu chia độ vạn năng, bàn xoay, đầu xọc.


may-phay-ngang-la-gi-nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-phay-ngang-cnc-1.jpg



Nguyên lý làm việc Máy phay ngang Nhật Bản

vi vu cắt gọt trên máy phay được thực hiện dựa trên nguyên lý cắt gọt sau: dụng cụ cắt quay theo trục chính, phôi vi vu thẳng theo bàn máy. Dựa trên nguyên lý đấy vận động tạo hình trong giai đoạn phay được thực hiện bởi sự hài hòa song song của 2 chuyển động: chuyển động chính và vận động chạy dao.

đi lại chính: Là vận động quay của dao do trục chính của máy thực hiện. Đây là di chuyển cốt yếu thực hiện thời kỳ cắt tạo ra phoi.

chuyển động chạy dao: Là vi vu tịnh tiến dọc, ngang, hoặc thẳng đứng do bàn máy mang phôi thực hành, chúng thường vuông góc mang trục dao. https://machineshop.vn/may-phay-ngang-la-gi-nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-phay-ngang-cnc/ Đây là đi lại để thực hiện giai đoạn cắt liên tục và cắt hết chiều dài khía cạnh.

Đặc tính công nghệ của máy phay thông dụng:

Tùy thuộc vào từng máy cụ thể, từng hãng cung cấp mà từng máy có các số liệu đặc tính kỹ thuật khác nhau: kích tấc máy, khối lượng máy, kích tấc vật gia công, số cấp tốc độ, bước tiến, công suất động cơ….

các cơ cấu điều khiển và cách điều chỉnh.

Máy được điều khiển duyệt các công tắc điện, nút điều khiển tự động, các tay quay để thực hành vận động chạy dao, các cần gạt để tạo các ngành tốc độ, các ngành bước tiến…. Hệ thống điều khiển chung, hệ thống tưới nguội, bôi trơn tuột, chiếu sáng.
 
Top