Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các nguyên nhân vì sao phải dùng kem chống nắng hằng ngày

hungvietuc1

Junior Member
vì sao phải sử dụng kem chống nắng? Vì làn da vốn rất mong manh nên dễ bị thương tổn thế nên bạn cần chú ý chú trọng nhiều hơn thế để hạn chế các tác nhân. Đặc biệt vào những mùa hè nắng là thời gian dành cho các ngày vui chơi và giải trí giải trí, tắm biển khiến các cô nàng lo âu cho làn da của bản thân. Chính vì như vậy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ lớp da là một bước cực kì đặc biệt mà chắc chắn mọi người không thể bỏ dở được.
dùng kem chống nắng mọi khi ra phía bên ngoài như thể làn da có thêm một lớp bảo vệ. Bên cạnh đấy, kem chống nắng sẽ là bí kíp đáp ứng mọi ý kiến đề nghị khắt khe từ môi trường thiên nhiên như bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV, cung cấp dưỡng ẩm để tránh tình huống da bị mất nước.
5ff527d1e765a-tai-sao-phai-dung-kem-chong-nang.jpg
mối đe dọa của tia UV
Tia UV hay được gọi là tia cực tím, tia hồng ngoại, tia UV được chia thành 3 loại chính là UVA, UVB, UVC. Tại tia nắng thì tia UVA đã chiếm đến 95% chính vì như thế mà UVA là tác nhân gây hại lớn nhất sau một tới tia UVB, UVC. Nhắc tới tia UV nó như một cơn ác mộng của chị em phái đẹp vì tia UV sẽ gây nên rất nhiều các hiểm họa thương tổn lên da nếu mọi người không bảo vệ nó. Bên cạnh đó tia UV cũng chính là nguyên nhân tiềm tàng dẫn tới việc lớp da bị lão hóa sớm and nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư da.
Vai trò của việc dùng kem chống nắng
tại sao phải bôi kem chống nắng? Đương nhiên vai trò trước tiên của kem chống nắng đây là ngăn chặn tia UV giao tiếp với da and những tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên phía ngoài. Như bạn đã biết thì ánh nắng mặt trời không hề gây hại hoàn toàn mà tia nắng sẽ cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin D rất tốt. Nhưng đừng quá chủ quan mà hãy dùng kem chống nắng mọi khi ra ngoài nhé!
1.Ngăn ngừa sạm da
Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ lớp da tránh được các tác nhân gây hại gây sạm da, nám and tàn nhang. Cung cấp giữ ẩm để làn da không bị khô rát khi bị rám nắng tương tự như da bị khô, tróc bong vì thiếu nước do tác động của tia UVA. Ngoài ra một công dụng tuyệt đối của kem chống nắng mà không nhiều mọi người nhận ra đó là ngăn chặn sự hình thành của mụn do bụi bẩn.
2.Chống lão hóa da
Kem chống nắng có chức năng bảo vệ làn da tránh được những tác nhân gây hại gây nám da, nám và tàn nhang. Cung cấp dưỡng ẩm để lớp da không bị khô rát khi bị cháy nắng giống như da bị khô, tróc tróc vì thiếu nước do ảnh hưởng của tia UVA. Ngoài ra một công dụng tuyệt đối của kem chống nắng mà rất hiếm chúng ta nhận ra đó là phòng ngừa sự hình thành của mụn do bụi bẩn.
5ff5273aad7c8-ly-giai-nguyen-nhan-tai-sao-phai-dung-kem-chong-nang-hang-ngay-8.jpg
giải đáp câu hỏi về phong thái sử dụng kem chống nắng cho da mặt?
1.Nên bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm?
chính là một thắc mắc mà không phải ai ai cũng có thể biết and đang là nỗi quan tâm lớn nhất của nữ giới hiện giờ. Đặc biệt là những cô nàng mới tập tành skincare, makeup thì bạn nên tham khảo thêm nội dung bài viết này nhé!
Theo kinh nghiệm make up bao nhiêu năm qua thì phái đẹp luôn có 1 quy luật chung cho việc dùng kem chống nắng. Kem chống nắng sau bước chăm lo da sau hết and trước lúc làm đẹp đó đây là tuyệt kỹ để phát huy tất cả tác dụng của hóa mỹ phẩm trên da. Việc sử dụng kem chống nắng trước khi trang điểm sẽ giúp bảo vệ lớp da nánh các hóa học có tại hóa mỹ phẩm.
Bởi ở mỹ phẩm làm đẹp sẽ chứa ít nhiều một số thành phần hóa học gây hại cho da. Vì thế mà kem chống nắng đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ lớp da hạn chế né tiếp xúc cùng phấn make up. Tại mặc khác, việc bôi kem chống nắng sau kem dưỡng cũng là một then chốt cực kỳ quan trọng mà mọi người nên cân nhắc. Vì nếu bôi kem chống nắng trước kem dưỡng thì làn da sẽ không hấp thụ được dưỡng chất & cả kem chống nắng cũng chẳng thể phát huy hết tác dụng bảo vệ da được.
2. Ở trong phòng có nên bôi kem chống nắng không?
Vậy nếu không ra phía bên ngoài thì có cần phải dùng kem chống nắng hay không? Lời giải đáp là có nhé. Bạn đừng lầm tưởng là chỉ giao tiếp với tia nắng mới có tia UV, mà kể cả khi trong phòng một ngày dài thì mọi người vẫn có thể giao tiếp với tia UV đây.
Ngoài tia nắng thì trong tia UV vẫn có trong những ánh đèn điện của đèn huỳnh quang hay đèn màn hình hiển thị máy tính, điện thoại. Chính những ánh đèn này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho lớp da của chúng ta như ung thư da, ban đỏ, đổi thay sắc tố da. Đấy đây là lý do dù giao tiếp với nắng nhưng da mặt bạn vẫn bị đen và các vết thâm sẫm màu sắc hơn.
3. Thứ tự tại sao phải dùng kem chống nắng trong mỗi bước trang điểm
3.1 Rửa mặt sạch cùng sữa rửa mặt
dùng sữa rửa mặt để loại bỏ sạch bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông mà rửa nước thông thường. Đây sẽ là một bước nệm rất chi là đặc biệt mà chắc chắn không ai bỏ lỡ. Khi lớp da được làm sạch and thu nhỏ lại sẽ phòng chống được sự thâm nhập của bụi bẩn từ môi trường xung quanh bên phía ngoài.
Sữa rửa mặt dạng gel Cosrx Low pH Good Morning 150ml
Loại bỏ các chất gây viêm nhiễm bên phía trong lỗ chân lông & kiểm soát sự tiết bã nhờn
Ngăn ngừa lớp da bị mất nước & trở thành mềm mịn, sạch thoáng
tăng cường khả năng cấp nước và cấp ẩm để da luôn căng bóng, trắng mịn
thích hợp cho da mụn and da nhạy cảm mang tới lớp da trắng sáng & khỏe khoắn.

Gel không chứa chất xà phòng, không chứa hương liệu.

Tẩy sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu ở lỗ chân lông
3.2 thoa kem dưỡng ẩm cho da
Kem giữ ẩm là bước lúc nào cũng cần thiết trước khi sử dụng kem chống nắng. Không nhất thiết phải cầu kỳ như chăm lo da mà chỉ cần 1 lớp mỏng nhẹ để cung cấp ẩm cho da.
Kem dưỡng ẩm Klairs Supple Preparation All-Over Lotion 250ml
chưng cất từ bơ hạt mỡ, dầu jojoba, cà rốt, cám gạo, beta-glucan
Cấp ẩm tuyệt vời, dưỡng da mềm mịn hiệu quả
Không dầu bết, không kích ứng kể cả với da nhạy cảm
cấu trúc mỏng nhẹ vừa phải, thấm nhanh, không nặng mặt
dùng cho da khô, sần sùi, da thiếu ẩm, thiếu nguồn sống
hoàn toàn có thể sử dụng trên nhiều vùng da khác biệt trên cơ thể
3.3 thoa kem chống nắng
Chờ khoảng 3-5 phút để kem giữ ẩm thẩm thấu vào bên trong bề mặt da thì các bạn hãy sử dụng kem chống nắng. Để chọn kem chống nắng thích hợp thì chúng ta nên chọn lựa mặt hàng có chỉ số SPF 30+ trở lên để có thể bảo vệ tốt cho da
Kem chống nắng kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ UVB và UVA 50ml
Kem chống nắng dành riêng cho da nhờn và da nhạy cảm
cấu trúc dạng gel thẩm thấu tức thì, không gây nhờn rít, lâu trôi
có công dụng bảo vệ cao trước tia UVA and UVB cùng chỉ số SPF 50+
Giúp điều hành bóng nhờn
Không gây mụn trứng cá
Không hương liệu, không Paraben
3.4 Đánh kem nền
Kem nền sẽ là bước giúp cho bạn kiểm soát được lượng bã nhờn & che đi các khuyết của nám, tàn nhang
Kem nền Clinique Beyond Perfecting Foundation Concealer 30ml
Mang tới độ ẩm cho lớp da suốt ngày với với những hạt Màu sắc siêu mịn
Tạo lớp nền hoàn hảo cùng làn da mỏng mịn tỏa sáng.
Bảo vệ da trước các tác động của ánh nắng mặt trời.
che phủ hoàn toàn những khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi… Cho lớp nền không tì vết.
3.5 dùng phấn phủ bước sau cuối
đừng quên sử dụng phấn phủ tại bước sau hết của make up để cố định lớp trang điểm & cũng giúp giữ cho lớp trang điểm lâu trôi
Phấn phủ dạng bột Innisfree No Sebum Mineral Powder 5g
Xóa tan cảm giác không dễ chịu vì nhờn rít.
Thành phần bạc hà và khoáng chất tự nhiên Jeju.
Phấn bột hút dầu hút sạch lớp bã nhờn trên da.
Phấn phủ giúp bạn điều tiết bã nhờn trên da.

Lớp phấn phủ mỏng nhẹ không gây nặng da hay bí da.
Độ pH cho da được duy trì, ngăn ngừa thực trạng da khô.
Độ bảo đảm cũng đã được kiểm chứng nên chúng ta có thể yên tâm dùng.
vì sao phải sử dụng kem chống nắng? Thì chắc hẳn sau nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ bạn trả lời được câu hỏi này. Tuy vậy các bạn cũng đừng quá chủ quan khi đã sử dụng kem chống nắng and liên tục tiếp xúc với ánh sáng huỳnh quang, laptop,... Kem chống nắng chỉ góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ da chứ không đảm bảo quá tuyệt nên hãy hạn chế tiếp xúc với tia UV.
với các thông tin bức thiết trên boshop mong muốn sẽ giúp sức các bạn có thể nắm rõ hơn về kem chống nắng & sử dụng kem chống nắng bao giờ là hợp lý. Bên cạnh đấy, các nàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng chất lượng của Boshop để dùng cho làn da yêu dấu của chính mình nhé. Chúc chị em có 1 lớp da luôn căng mịn & khỏe khoắn. Nhớ theo dõi Boshop để cập nhật thêm các mẹo làm đẹp nhé.
Nguồn: boshop.vn/tai-sao-phai-dung-kem-chong-nang.html
 
Top