Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Trent Alexander-Arnold: “Đây mới là Liverpool”

seogiaminh

Well-known member
Rực sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra rất vui mừng và đã có những chia sẻ sau trận.
Arnold chia sẻ sau trận thắng Spurs

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

Sau chuỗi trận kém ổn định cùng CLB, Trent Alxander-Arnold đã trở lại với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Liverpool hạ gục Tottenham ngay trên đất khách để tiếp tục cuộc đua vô địch.
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ tuyển Anh cho biết: “Đây là 3 điểm mà chúng tôi cần, một chiến thắng xứng đáng. Liverpool kiểm soát phần lớn trận đấu, Tottenham đã bị từ chối một bàn thắng và cục diện thay đổi. Chúng tôi đã có cách tiếp cận rõ ràng và toàn đội đã thực hiện rất hoàn hảo.

Trent Alexander-Arnold vui mừng với màn trình diễn tốt

Những bàn thắng khiến đối thủ của chúng tôi phải thay đổi lối đá, họ buộc phải dồn lên trong hiệp 2, điều đó khiến Liverpool có thể tìm kiếm được những khoảng trống và tiếp tục ghi bàn. Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự với Joel Matip và sau đó là Nathan Phillips. Về cá nhân, tôi luôn cảm thấy tuyệt khi vừa có bàn thắng và vừa giúp được các đồng đội ghi bàn.

Liverpool không có gì thay đổi, đây vẫn là chúng tôi như thường lệ. Chúng tôi luôn duy trì tinh thần chiến đấu trong mỗi trận đấu và tỏ ra tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã đặt mục tiêu thắng Tottenham và toàn đội đã thực hiện hoàn hảo.”

Trent Alexander-Arnold vui mừng với màn trình diễn tốt

Klopp tiết lộ lý do bắn hạ Gà trốngKlopp tiết lộ lý do bắn hạ Gà trống
Đang trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng, Jurgen Klopp và các học trò vẫn thắng thuyết phục Tottenham nơi đất khách và báo hiệu cho sự trở lại.Thua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửaThua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửa
Tiếp đón một Liverpool không có phong độ cao nhất trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không thể tận dụng thời cơ và nhận thất bại nặng nề.Tottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thươngTottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thương
Trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã bị chăm sóc rất kỹ và buộc phải rời sân vì chấn thương.
Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạtMourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.
 
Top